ซีเคร็ท ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ อยู่ในระหว่างรักษาตัว
2012-12-11 10:50:19
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ต้นสังกัดยัน SECRET ประสบอุบัติเหตุทางรถ เผย เกิดขึ้นตอนสมาชิกหลับ อาการไม่ได้รุนแรง (ปิงบุ๊ค)
 
          นักร้องสาวเกาหลี วง ซีเคร็ท (SECRET) ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ หลังกลับจากทำงาน เนื่องจากถนนลื่นเพราะหิมะ ต้นสังกัดเผย อาการไม่รุนแรง
 
          เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ทาง TS Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องสาวเกาหลีวง ซีเคร็ท (Secret) เปิดเผยในงานแถลงข่าว ว่า "หลังจากที่ Secret เสร็จจากงาน ในระหว่างที่พวกเธอเดินทางกลับ ปรากฏว่าถนนลื่น ทำให้รถพลิกคว่ำ" และกล่าวต่อว่า "เมื่อเทียบกับความเสียหายของรถแล้วอาการบาดเจ็บของสมาชิกไม่ได้รุนแรงอะไร ซึ่งเป็นอะไรที่โชคดีมาก อย่างไรก็ตาม ซิงเกอร์ มีอาการซี่โครงหักและปอดช้ำ ทำให้ตอนนี้เธอต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอีแดมกดง"
 
          ต้นสังกัดพูดถึงการเข้ารับการรักษาตัวของซิงเกอร์ในโรงพยาบาล โดยเผยว่า "ทางทีมแพทย์บอกกับเราว่าอาการนี้ไม่ถึงขั้น รุนแรง อย่างไรก็ตาม เราเป็นกังวลมากเกี่ยวกับสุขภาพของพวกเธอ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อปรับตารางงาน ไปจนถึงให้สมาชิกฟื้นคืนทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นร่างกายและจิตใจ"
 
          ขณะนี้ซิงเกอร์ที่กำลังอยู่ในโรงพยาบาลกำลังรอผลการตรวจร่างกายอย่างละเอียดอยู่ เธอเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายในช่วงเช้านี้ นอกจากซิงเกอร์ที่ต้องพักรักษาอาการเบื้องต้นประมาณ 3-4 สัปดาห์แล้ว สมาชิกในวงคนอื่น ๆ ที่มีรอยถลอกเล็กน้อยก็ได้เดินทางกลับบ้าน พร้อมพักผ่อน ในขณะที่ผู้จัดการและคนขับ มีรอยถลอกเล็กน้อยที่เอว แต่ไม่พบอาการแตกหักของกระดูกแต่อย่างใด 
 
          ทั้งนี้ ทีมงานพูดถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ ว่า เพราะว่าสมาชิกทุกคนกำลังหลับอยู่ทำให้ร่างกายผ่อนคลายก่อนเกิดอุบัติเหตุ ด้วยเหตุนี้ทำให้อาการบาดเจ็บไม่รุนแรงนัก โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม เวลา 02.00 น. หลังจากที่พวกเธอเสร็จจากงานขณะเดินทางกลับอยู่บริเวณสะพานซองซัน ปรากฏว่ารถของพวกเธอลื่นจากหิมะบนถนน ทำให้ไปกระแทกกับขอบทางกั้น จนพลิกคว่ำลงไปด้านล่าง 5 เมตร โดยรถกระจกแตก และสภาพค่อนข้างแย่มาก
 
          อนึ่ง ขณะนี้ Secret กำลังทำกิจกรรมเพลง TALK THAT ส่วนตารางงานหลังจากนี้จะมีการพูดคุยปรับเปลี่ยนต่อไปตามสถานการณ์
 
 
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก PINGBOOK ENTERTAINMENT
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X