พัคยูชอน (Park Yoo Chun) และยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) กลับมาพบกันในสถานที่ที่พวกเขาเจอกันครั้งแรกในละครเรื่อง "I Miss You"
2012-12-06 17:36:36
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) และยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) กลับมาพบกันในสถานที่ที่พวกเขาเจอกันครั้งแรกในละครเรื่อง "I Miss You" 
 
พัคยูชอน (Park Yoo Chun) และยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) จะกลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้ง? ในละคร MBC "I Miss You" 
 
ในวันที่ 6 ธันวาคม ทีมงานของละครได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของตัวละครฮันจองอู (Han Jung Woo) รับบทโดยพัคยูชอน ซึ่งกำลังแสดงความคิดถึงต่ออีซูยอน (Lee Soo Yeon) รับบทโดยยูนอึนฮเยในฉากๆ นี้ 
 
สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นภาพของพัคยูนชอนที่แสดงความคิดถึงต่อยูนอึนฮเยที่สนามเด็กเล่นแห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนี้นั้นเป็นที่ที่พวกเขาได้พบเจอกันเป็นครั้งแรกในวัยเด็กตอนที่อายุ 15 ปี พวกเขาได้สัญญาที่จะเป็นเพื่อนกันที่สนามเด็กเล่นแห่งนี้เป็นครั้งแรก
 
สำหรับอีกภาพหนึ่งนั้น เราจะได้เห็นภาพของยูนอึนฮเยที่จ้องมองไปที่พัคยูชอนในระยะไกล โดยแฟนละครจะได้เห็นสีหน้าที่เต็มไปด้วยความซับซ้อนภายใจจิตใจของเธอ  
 
ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “ภาพนี้เป็นภาพจากตอนที่ 10 ของละครครับ ซึ่งจะออกอากาศในวันนี้ ตัวละครทั้งสองนั้นกำลังเริ่มต้นแสดงความรู้สึกของพวกเขาออกมาครับ”
 
อนึ่ง ฉากในสนามเด็กเล่นนั้นได้ออกอากาศไปส่วนหนึ่งในวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา และพรีวิลตอนต่อไปก็ได้รับความสนใจจากแฟนละครจำนวนมากที่รอติดตามชม 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X