มิซึคาว่า อาซามิ (Mizukawa Asami) จัดงานจับมือสำหรับอัลบั้มภาพใหม่ของเธอ
2012-12-04 20:59:27
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา นักแสดงหญิงมิซึคาว่า อาซามิ (Mizukawa Asami) จัดงานจับมือสำหรับอัลบั้มภาพใหม่ของเธอที่มีชื่อว่า 29 ที่ร้านหนังสือฟุคุยะ ในห้างใต้ดิน Shinjuku Subnade

อัลบั้มภาพนี้ถือเป็นอัลบั้มแรกในรอบ 10 ปี เธอตัดสินใจจะออกมันมา เพราะเธอต้องการจะทำอะไรทิ้งไว้เป็นความทรงจำในช่วงวัย 20 ของเธอ ก่อนที่เธอจะอายุขึ้นเลข 3  อัลบั้มภาพนี้ถ่ายทำใน 3 สถานที่ สถานที่เกิดของเธอในเกียวโต, ที่ซึ่งเธอเติบโตมาในโอซาก้า และที่อยู่ปัจจุบันของเธอในโตเกียว เธอกล่าวว่า "ฉันต้องการแสดงให้เห็นอะไรที่ใกล้เคียงกับตัวตนที่ฉันเป็นจริงๆ แทนที่จะเดินทางไปต่างประเทศ ฉันกลับคิดว่า มันจะดีกว่า ที่จะถ่ายทำในสถานที่ต่างๆเหล่านี้"

มิซึคาว่า ได้รับบทนักแสดงนำเป็นครั้งแรกในละครใหม่ของทาง NTV ที่มีชื่อว่า Share House no Koibito ซึ่งจะออกอากาศในเดือนมกราคมนี้ เธอเล่าให้ฟังว่า เดือนนี้จะเป็นเดือนที่ยุ่งกับการถ่ายทำละคร และกล่าวว่า "ผู้จัดการของฉันจะเลี้ยงฉัน" ในวันคริสมาสต์

ที่มา : Nikkan Sports

แปลโดย : ทีมงาน BLike.net

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X