ZE:A เตรียมเปิดตัวเพลงบัลลาดครั้งแรกหลังเดบิวท์ 'Beautiful Girl' 7 ธันวาคมนี้
2012-12-03 14:04:30
Advertisement
คลิก!!!

ZE:A เตรียมเปิดตัวเพลงบัลลาดครั้งแรกหลังเดบิวท์ 'Beautiful Girl' 7 ธันวาคมนี้
 
ZE:A เตรียมเปิดตัวเพลง 'Beautiful Girl' เพลงไตเติ้ลบัลลาดครั้งแรกหลังเดบิวท์ ในวันที่ 7 ธันวาคมนี้
 
เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม Star Empire ต้นสังกัดของ ZE:A ได้เปิดเผยข่าวดังกล่าวพร้อมกับเผยภาพทีเซอร์ของ ซีวาน (Si Wan) หนึ่งในสมาชิกวงออกมาให้ชมกันทาง Official Fansite ของ ZE:A โดยภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพซีวานในท่าทางเขินอาย โดยเขาถือดอกกุหลาบสีขาวหนึ่งดอกอยู่ในมือ สร้างความคาดหวังให้กับผู้ที่ได้ชมเป็นอย่างยิ่ง
 
Star Empire กล่าวว่า เพลง 'Beautiful Girl' เป็นดิจิตอลซิงเกิ้ลอัลบั้มที่ ZE:A ได้เตรียมเอาไว้เป็นพิเศษเพื่อแฟนๆ ในระหว่างที่กำลังยุ่งกับการทำกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกวงแต่ละคน โดยจะเป็นเพลงไตเติ้ลแนว R&B บัลลาดครั้งแรกหลังจากเดบิวท์เมื่อปี 2010
 
อนึ่ง ขณะนี้สมาชิกวง ZE:A ต่างก็กำลังทำงานตามตารางงานในรายการวาไรตี้ต่างๆ โดยควางฮีมีรายการ MBC 'Knee Drop Guru' ฮยองชิคมีรายการ tvN 'The Romantic & Idol' ฮีชอลมีรายการ MBC Every1 'Haphazard Family' ดงจุน ฮยองชิค และเควิน ต่างก็มีละครเวทีต่างๆ คือเรื่อง 'Catch Me If You Can', 'Gwanghwamun Sonata' ซึ่งอยู่ในระหว่างการเดินทางไปๆ มาๆ ระหว่างโตเกียวและโอซาก้าเพื่อทำการแสดง
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X