SECRET เผยทีเซอร์ภาพกลุ่มจากผลงานเพลงใหม่ “Talk That”
2012-12-03 10:41:43
Advertisement
คลิก!!!

SECRET เผยทีเซอร์ภาพกลุ่มจากผลงานเพลงใหม่ “Talk That”  
 
เกิร์ลกรุ๊ปวง SECRET เผยทีเซอร์ภาพกลุ่มจากผลงานเพลงใหม่ “Talk That“ โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงไตเติ้ลอัลบั้ม และมิวสิกวีดีโอของพวกเธอจะเปิดตัวให้ชมกันในวันที่ 4 ธันวาคม นี้ 
 
เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้วที่พวกเธอได้ร่วมทำงานเพลงกับโปรดิวซ์เซอร์อย่างชินซาดง ไทเกอร์ (Shinsadong Tiger) ผู้ซึ่งได้ร่วมงานเพลงมินิอัลบั้มชุดแรกของพวกเธอในผลงานเพลง “Magic“ สำหรับผลงานเพลง “Talk That” นั้น จะเป็นเพลงในสไตล์อิเล็คทริก ที่จะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ๆ ของวง SECRET อีกทั้งยังเป็นผลงานที่เผยให้เห็นถึงความอารมณ์และเสียงร้องที่แตกต่างกันจากภาพลักษณ์ที่สดใสและมั่นใจของพวกเธอ 
 
มิวสิกวีดีโอเพลง “Talk That” ได้ฮงวอนกิ (Hong Won Ki)  มารับหน้าที่กำกับมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ของพวกเธอ ซึ่งแฟนๆ ก็ต่างให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จากแฟชั่นที่เซ็กซี่ของฮโยซอง (Hyosung) และท่าเต้นที่แปลกใหม่ รวมไปถึงฉากจูบจากสาวน้อยที่ไร้เดียงสาอย่างจีอึน (Ji Eun) อีกด้วย
 
เช่นเดียวกันกับเพลงฮิตของพวกเธอ “Magic” และ “Poison” ที่ออกมาก่อนหน้านี้ ท่าเต้นของเพลง “Talk That” ก็จะเป็นท่าเต้นที่จดจำได้ง่ายและคาดว่าจะเป็นท่าเต้นที่ได้รับการกล่าวถึงกันอย่างกว้างขวางแน่นอน 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X