ชินฮวา (Shinhwa) เตรียมคัมแบ็คงานเพลงชุดใหม่เดือนมีนาคม ฉลองเดบิวท์ครบรอบ 15 ปีของวง
2012-12-02 11:43:37
Advertisement
คลิก!!!

ชินฮวา (Shinhwa) เตรียมคัมแบ็คงานเพลงชุดใหม่เดือนมีนาคม ฉลองเดบิวท์ครบรอบ 15 ปีของวง
 
บอยแบนด์วงชินฮวา (Shinhwa) เตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่พวกเขานั้นเดบิวท์คือวันที่ 24 มีนาคม และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเดบิวท์ของวงครอบรอบ 15 ปีอีกด้วย   
 
ชินฮวาได้ฉลองเดบิวท์ครบรอบ 14 ปีในวงการไปแล้วเมื่อช่วงต้นปี 2012 ที่ผ่านมา ด้วยงานคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขา ในครั้งนั้นพวกเขาได้ให้สัญญาไว้ว่า “ปีหน้าในวันเดียวกันนี้ พวกเราจะวางจำหน่ายผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 11 ครับ และจัดจะคอนเสิร์ตในวันเดียวกันนี้ด้วยครับ”
 
ล่าสุดพวกเขาเริ่มต้นที่จะกลับมารวมตัวกันเพื่อทำตามสัญญาที่มีให้กับแฟนเพลงของพวกเขาอีกครั้ง ด้วยการเตรียมวางจำหน่ายผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่และคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งล่าสุดในปีหน้านี้ ในเวลานี้พวกเขากำลังอยู่ในช่วงของการตัดสินใจที่จะเลือกคอนเซ็ปต์ใหม่และเพลงที่จะนำมาใช้ในผลงานเพลงอัลบั้มชุดล่าสุดของพวกเขา  
 
ฮเยซอง (Hyesung) เปิดเผยว่า “สมาชิกแต่ละคนในวงก็ต่างยุ่งอยู่กับตารางการทำงานของตัวเองครับ และมันก็ยากมากที่จะรวมตัวกันเล่นคอนเสิร์ตครับ แต่ยังไงพวกเราก็จะรักษาสัญญาที่ได้ให้ไว้ครับ“
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X