"เจย์ โจว" โชว์กล้ามท้อง 8 แพ็คอัลบั้มชุดใหม่ Golden Iron Man
2012-12-02 10:45:51
Advertisement
คลิก!!!

"เจย์ โจว" โชว์กล้ามท้อง 8 แพ็คอัลบั้มชุดใหม่ Golden Iron Man
 
      "เจย์ โจว" เตรียมออกผลงานอัลบั้มใหม่ชุดล่าสุด พร้อมแปลงโฉมทั้งผมทอง และโชว์กล้ามท้อง 8แพ็คที่แฟน ๆ ของเขาคงจะรู้สึกแปลกตาไปนิดหน่อย แต่ในเวลาเดียวก็ทำให้หลาย ๆ คนมองกันว่าคราวนี้ซูเปอร์สตาร์แห่งไต้หวันกำลังเลียนแบบอิมเมจของศิลปินหนุ่มจากเกาหลีใต้อยู่รึเปล่า
       
       หลังออกอัลบั้มชุด Exclamation Mark เมื่อปี 2011 เจย์ โจว ก็ดูจะทุ่มเทเวลาไปให้กับงานภาพยนตร์เป็นหลัก จนกระทั่งล่าสุดเขาเตรียมกลับมาออกงานเพลงชุดใหม่ ซึ่งจะถือว่าเป็นอัลบั้มชุดที่ 12 แล้ว โดยศิลปินหนุ่มวัย 33 ปี มาพร้อมกับรูปโฉมใหม่ทั้งผมที่ย้อมเป็นสีทอง และแต่งตัวโชว์หน้าท้องที่ฟิตมาจนเห็นกล้ามท้องเป็นลูก ๆ
       
       อย่างไรก็ตามงานนี้หลาย ๆ คนกลับมองไปว่าซูเปอร์สตาร์แห่งไต้หวัน กำลังเลียนแบบอิมเมจของไอดอลจากเกาหลีใต้อยู่รึเปล่า โดยเฉพาะหนุ่ม อูยอง แห่ง 2PM ที่ทั้งคู่แทบจะมีสไตล์เป็นแบบเดียวกันเลย อย่างไรก็ตามแฟนหลาย ๆ คนของ เจย์ ยังแสดงความเห็นว่าลุ๊คผมทองโชว์กล้ามท้องแบบนี้ใคร ๆ ก็ทำกัน ศิลปินหนุ่มชาวไต้หวัน เคนจิ วู ก็เคยปรากฏตัวด้วยภาพแบบนี้เหมือนกัน
       
       สำหรับอัลบั้มชุดใหม่ Golden Iron Man มีกำหนดวางแผงในวันที่ 12 เดือน 12 ปี 2012 ซึ่ง เจย์ โจว จะไม่ได้เพียงแค่โปรดิว์งานเพลงเท่านั้น แต่เขายังดูแลรายละเอียดทุกด้านของอัลบั้มด้วยตัวเองเหมือนเดิม ทั้งขั้นตอนของการมิกซ์เพลง, กำกับมิวสิควิดีโอด้วยตัวเองทั้งหมด ซึ่งงานชุดนี้จปล่อยเอ็มวีออกมาถึง 12 ตัวเลยทีเดียว
       
       นอกจากต้องทำทั้งงานเบื้องหน้าเบื้องหลังด้วยตัวเอง เจย์ โจว ยังต้องใช้เวลาฟิตร่างกายในยิม จนเห็นออกมาเป็นกล้ามท้อง 8 แพ็ค ที่เขายังบอกไปถึงคนที่สงสัยว่าจะเป็นการแต่งภาพด้วยโฟโตชอปว่า ให้รอดูจากมิวสิควิดีโอเอาก็แล้วกัน
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
      
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X