ฮิวจ์ แจ็คแมน เตรียมรับบทวูล์ฟเวอรีนต่อ ใน X-men ภาคใหม่
2012-11-30 21:26:20
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กภาพยนตร์ X-Men Moviesmarvel.com 

          ดูท่าต่อไปเราคงจะติดภาพพระเอกสุดฮอตเจ้าของรอยยิ้มเจ้าเสน่ห์อย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน ในมาดวูล์ฟเวอรีนกันไปอีกนานแน่นอน เพราะนอกจากเราจะได้เห็นเขาในภาพยนตร์เรื่อง The Wolverine ซึ่งจะเข้าฉายในวันที่ 25 กรกฎาคม 2556 แล้ว เขายังจะปรากฏตัวในภาคใหม่ของ X-men ที่มีชื่อว่า X-Men: Days of Future Past ในบท วูล์ฟเวอรีน ด้วยเช่นกัน

          โดยเนื้อเรื่องในภาคนี้จะเกี่ยวกับเหตุการณ์เมื่อเหล่าฮีโร่กลายพันธุ์ทั้งหลาย ถูกไล่ล่าโดยกลุ่ม Brotherhood of Evil จนล้มตายกันไปเป็นจำนวนมาก และบางส่วนก็ถูกจองจำเอาไว้ ในขณะเดียวกัน พวกเหล่าร้ายก็ออกทำลายบ้านเมืองท่ามกลางสถานการณ์สิ้นหวังนี้เอง






เอียน แม็คเคลเลน ในบท Magneto


          ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานกำกับของ ไบรอัน ซิงเกอร์ (Bryan Singer) โดยมีดาราชื่อดังนำแสดง ได้แก่ ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman), เอียน แม็คเคลเลน (Ian McKellen), เจมส์ แม็คอาวอย (James McAvoy), เจสัน เฟลมมิ่ง (Jason Flemyng), เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) และ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (Michael Fassbender)

          ซึ่งถ้าคุณเป็นอีกคนที่อยากชมความสนุกเข้มข้นต่อเนื่องในภาคนี้ ก็อย่าลืมติดตามชม  X-Men: Days of Future Past กันให้ได้ในโรงภาพยนตร์วันที่ 18 กรกฎาคม 2557 นะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X