ฮิวจ์ แจ็คแมน ถูกทาบให้กลับไปสวมบทวูล์ฟเวอรีน ใน X-Men: Days of Future Past
2012-11-29 22:13:45
Advertisement
คลิก!!!

 

ดูเหมือนว่าหนัง X-Men: Days of the Future Past ของไบรอัน ซิงเกอร์ จะเป็นการนำนักแสดงจากหนังฉบับอดีตกับปัจจุบันมาเจอกันครับ หลังจากเพิ่งประกาศไปว่าเอียน แม็คเคลเลน กับ แพทริค สต๊วร์ต จะกลับมารับบทเป็นแม็กนีโตกับซาเวียร์ในวัยชรา ล่าสุดThe Hollywood Reporter ได้รายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่าฮิวจ์ แจ็คแมน ก็กำลังอยู่ระหว่างเจรจามารับบทวูล์ฟเวอรีนอีกครั้งในหนังเรื่องนี้ด้วย

ยังไม่มีรายงานว่าขนาดของบทวูล์ฟเวอรีนจะมากขนาดไหน แต่เท่ากับฉบับในคอมมิคดั้งเดิมของคริส แคลร์มองต์ หรือไม่ หรือจะเป็นแค่สมทบเท่านั้น ซิงเกอร์อาจเอามาแต่โครงเรื่องหลัก แต่เปลี่ยนแปลงตัวละครก็ได้ หรืออาจค่อนข้างยึดตามต้นฉบับดั้งเดิมก็ได้ ซึ่งถ้าเป็นอย่างแรก วูล์ฟเวอรีนก็อาจเป็นเพียงบทรับเชิญหรือสมทบเท่านั้นครับ

หนังฉบับนี้ได้รับฉายาว่าเป็น X-Men ผสม Terminator ครับ เพราะเป็นเรื่องราวการเดินทางข้ามเวลาจากอนาคตของมนุษย์กลายพันธุ์ผู้หนึ่งเพื่อยับยั้งเหตุการณ์สำคัญในอดีตที่เป็นผลให้เหล่ามนุษย์กลายพันธ์ถูกมนุษย์ใช้หุ่นยนต์เซ็นทินัลตามล่าตัวและฆ่าทิ้งไปเป็นจำนวนมาก

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X