ชมคลิป อนาคอนด้ายักษ์ขย้อนหนูยักษ์ออกมาทั้งตัว
2012-11-29 17:01:34
Advertisement
คลิก!!!
คลิปอนาคอนด้ายักษ์
 
คลิปอนาคอนด้ายักษ์
 
 
 
            เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน เว็บไซต์นิวยอร์ก เดลี่นิวส์ ได้เปิดเผยคลิปสุดสะพรึงของงูอนาคอนด้ายักษ์ขณะกำลังขย้อนอาหารที่มันกลืนลง ไปแล้วออกมา ซึ่งจากลักษณะคาดว่าน่าจะเป็นหนูยักษ์ ในป่าลึกริมแม่น้ำแอมะซอน (หรือที่คนไทยคุ้นหูว่า อเมซอน**) ประเทศบราซิล
 
            สำหรับคลิปดังกล่าวใช้ชื่อว่า "Anaconda Snake Pukes Out A Cow In A Jungle River" ซึ่ง อัพโหลดโดยผู้ใช้ MrCocktail888 เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นภาพของงูยักษ์ที่กำลังพยายามคายเอาสิ่งมีชีวิตลายสีน้ำตาล-ขาว ที่มีลักษณะคล้ายวัวออกมา ซึ่งก็ยังไม่มีใครทราบสาเหตุที่มันขย้อนอาหารออกมา
 
            อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลื้อยคลานและสัตว์สะเทินน้ำสะเทินบก จากสวนสัตว์บรองซ์ของสหรัฐฯ ตั้งข้อสังเกตว่า สัตว์ดังกล่าวมีขนาดเล็กเกินกว่าที่จะเป็นวัว และแม้งูอนาคอนด้าจะมีขนาดลำตัวที่ใหญ่ ก็ไม่สามารถกลืนเอาวัวที่มีขนาดโตเต็มที่ลงท้องได้ และสัตว์ที่เห็นอาจจะเป็นแกะหรือลูกวัว ขณะที่ผู้ชมคลิปบางรายคาดว่า อาจเป็นตัวคาปีบารา สัตว์ตระกูลหนูที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นสัตว์ประจำถิ่นของอเมริกาใต้ และมักจะเป็นเหยื่ออันโอชะของอนาคอนด้าด้วยเช่นกัน
 
            ทั้งนี้ งูอนาคอนด้า ถือเป็นงูที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ตัวโตเต็มวัยอาจมีความยาวถึง 10 เมตร และน้ำหนักมากกว่า 250 กิโลกรัม
 
 
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X