รวบชายหื่นข่มขืนสาวทอมกลางเมืองเชียงใหม่ อ้างเมาจนขาดสติ
2012-11-29 17:00:40
Advertisement
คลิก!!!

ชายหื่นข่มขืนสาวทอม

 
ชายหื่นข่มขืนสาวทอม
 
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจา รายการเรื่องเล่าเช้านี้
 
            ตำรวจรวบพนักงานส่งเอกสาร วัย 36 ปี ข่มขืนสาวทอมที่หมดสติอยู่ข้างทาง หลังมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดมัดตัวว่านำโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายไปขาย ต่อยังร้านแห่งหนึ่ง
 
            เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา กองบังคับการศูนย์สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 แถลงข่าวผลการจับกุม นายอเนก ไชยเลิศ อายุ 36 ปี ชาวเชียงใหม่ อาชีพรับจ้างส่งเอกสารบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ที่ 574/2555 ลงวันที่ 27 พฤศจิกายน 2555 ในข้อหา "พรากพาไปเพื่อการอนาจาร ข่มขืนกระทำชำเราผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีขึ้นไปแต่ไม่เกินสิบแปดปีและลักทรัพย์ในเวลากลางคืนหรือรับของโจร"
 
            การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเช้าตรู่วันที่ 26 พฤศจิกายน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่า พบร่างของหญิงสาวนอนเปลือยกาย อยู่บริเวณสวนหย่อมติดริมแม่น้ำปิง ถนนเชียงใหม่-ลำพูน ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบก็พบว่าเด็กสาวคนดังกล่าวเป็นสาวทอม ชื่อ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักศึกษาสถาบันมีชื่อแห่งหนึ่ง ในลักษณะเหมือนถูกมอมยา จึงนำส่งโรงพยาบาล
 
            จากการสอบสวนทราบ น.ส.บี ทราบว่าเป็นนักศึกษาฝึกงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ เมื่อกลางดึก ในคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน ตนได้ถูกกลุ่มเพื่อนซึ่งเป็นวัยรุ่นชายชวนให้ดื่มสุรา บริเวณร้านเหล้าข้างทางริมถนนสายเชียงใหม่-ลำพูน ต.วัดเกตุ จากนั้นเมื่อดื่มไปเพียง 1 แก้ว ตนก็รู้สึกมึนเมาควบคุมสติไม่อยู่เหมือนถูกมอมยา ก่อน พยายามขับรถจักรยานยนต์หนีออกมาจากร้านเพื่อกลับที่พัก แต่ระหว่างขับรถได้หมดสติไป กระทั่งมารู้สึกตัวอีกที ขณะที่อยู่ในโรงพยาบาล และพบว่ามีทรัพย์สินหายไป คือ โทรศัพท์มือถือหายไป 2 เครื่อง และเงินสด จำนวน 500 บาท อีกทั้งต้องเสียความบริสุทธิ์เพราะถูกข่มขืนด้วย
 
            ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวิดีโอวงจรปิดพบเห็น นายอเนก กำลังทะเลาะกับภรรยาตัวเอง และกำลังขายโทรศัพท์มือถือของสาวทอมผู้เสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขออนุมัติหมายศาล และบุกเข้าจับกุมตัวนายอเนก ซึ่งจากการสอบสวนนายอเนก ให้การว่าไม่ได้เป็นผู้มอมยาสาวทอม โดยเหตุเกิดระหว่างที่ตนกำลังขับรถกลับบ้าน พอดีรถจักรยานยนต์ของตนยางรั่ว เมื่อเห็นสาวทอมมีอาการหมดสติ และจอดรถไว้ข้างถนน ตนจึงได้เข้าไปดู
 
            จากนั้นด้วยความเมา ตนจึงพาสาวทอมขึ้นรถจักรยานยนต์คันที่จอดไว้ข้างทาง ก่อนพาไปที่ริมแม่น้ำปิง และทำการข่มขืน 1 ครั้ง ก่อนขโมยโทรศัพท์และเงินสดหลบหนีไป พอตอนเช้าตนจึงนำโทรศัพท์ดังกล่าวมาขาย ก่อนที่จะนำรถจักรยานยนต์ของสาวทอมมาจอดคืนที่เดิม แต่เมื่อภรรยาเห็นมีโทรศัพท์ผู้หญิง 2 เครื่อง จึงเกิดทะเลาะกันริมถนน และเป็นสาเหตุให้ถูกตำรวจจับได้ในที่สุด
 
            ด้าน พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบช.ภ.5 กล่าวว่า ในเรื่องนี้เราก็กำลังรอผลตรวจจากหมอว่าสาวทอมนั้นถูกมอมด้วยยาอะไร หรือไม่ได้ถูกมอมยากันแน่ และจะได้สืบสวนเอาความผิดกับผู้มอมยาสาวทอมด้วย ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นอุทาหรณ์สอนใจทั้งผู้หญิงและผู้ชาย รวมไปถึงนักท่องเที่ยวยามราตรีทั้งหลาย เนื่องจากในช่วงนี้มียาหลายชนิดเข้ามาจากประเทศเพื่อนบ้าน โดยมีทั้งยาสลบ ยาปลุกเซ็กส์ และยาอื่น ๆ ที่มีฤทธิ์กินแล้วหมดสติ หรือทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ ดังนั้นจึงอยากฝากเตือนประชาชนทุกคนว่า ควรระมัดระวังตัวเสมอ เมื่อมีใครเอาอะไรให้ดื่มแล้วรู้สึกผิดปกติ ก็ให้รีบแจ้งความกับตำรวจทันทีเพื่อเข้าไปตรวจสอบ ไม่งั้นอาจจะถูกมอมยาแล้วพาไปข่มขืน หากเป็นผู้ชายก็อาจถูกมอมยาแล้วพาไปรูดทรัพย์ เหมือนที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วในหลายคดี
 
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X