คะนอง! พ่อลูกขี่ จยย. ปาประทัด ไฟลุกท่วม ลูกดับ-พ่อโคม่า
2012-11-29 16:52:57
Advertisement
คลิก!!!
 
 
 
 
พ่อลูกคะนองขี่จยย.ปาปะทัดไฟลุกท่วมรถลูกดับพ่อโคม่า (ไอเอ็นเอ็น)
 
            สองพ่อลูกอ่างทอง ขับรถจักรยานยนต์ คะนอง จุดประทัดขว้างตามทาง โชคร้ายเกิดระเบิดคารถ ไฟลุกท่วม ลูกดับ พ่อโคม่า
 
            เมื่อกลางดึกคืนที่ ผ่านมา (28 พฤศจิกายน 2555) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถคว่ำไฟลุกท่วมทั้งคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเกิดบนถนนอ่างทอง - โพธิ์ทอง หมู่ที่ 2 ต.ป่างิ้ว อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
 
            เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังลุกไหม้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สแมช สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน กทย 496 อ่างทอง บริเวณถนนพบเศษรถจักรยานยนต์แตกกระจัดกระจาย ห่างไปไม่มากพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย นอนร้องครวญคราง ดิ้นทุรนทุรายอยู่บนถนน คนแรกทราบชื่อ นายนิวัฒน์ สิงห์คำสอน อายุ 32 ปี นอนอยู่ในสภาพนอนคว่ำ เป็นแผลฉีกขาดเหวอะหวะบริเวณกลางหลังช่วงเอว อีกคนเป็นชายไม่ทราบชื่อ นอนหงายอยู่ในสภาพเป็นแผลเหวอะหวะฉีกขาดบริเวณอวัยวะเพศ ถึงต้นขาทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่กู้ชีพ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งปฐมพยาบาล และรีบนำคนเจ็บทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาลอ่างทอง ให้แพทย์ช่วยทำการรักษาเป็นการด่วน แต่ชายคนที่ 2 (ไม่ทราบชื่อ) ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วน นายนิวัฒน์ นั้น อาการเป็นตายเท่ากัน
 
 
            ด้าน พ.ต.อ.ชูเดช กล่าวว่า อุบัติเหตุดังกล่าว เป็นความคึกคะนองของผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นพ่อลูกกัน ผู้ตายอายุ 16 ปี เป็นลูกเลี้ยง โดยผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตได้ซื้อลูกก้องมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าน่าจะวางถุงลูกก้องไว้บนตักคนซ้อนท้าย แล้วจุดโยนมาตลอดทาง และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดพลาด ลูกก้องที่วางไว้บนตักเกิดระเบิดขึ้นอย่างรุนแรง จนรถจักรยานยนต์ระเบิด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นอุทาหรณ์ของความคึกคะนอง
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทอคม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X