ชุดกันฝนแฟชั่น
2012-11-29 16:42:31
Advertisement
คลิก!!!

ชุดกันฝน
ชุดกันฝน

ชุดกันฝน
ชุดกันฝน

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม  
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก examiner.com

          ฝนตก... พกร่ม!! แต่ถ้าหากไม่อยากพกร่ม ก็หันมาพก ชุดกันฝน แทนละกัน เพราะช่วงนี้ฝนตกบ่อย จะให้ไม่ให้พกอะไรติดตัวไว้เพื่อป้องกันตัว (จากฝน) บ้าง ก็เห็นจะไม่ได้ สาว ๆ หลายคนเลือกพก ร่มแฟชั่น เก๋ ๆ น่ารัก ๆ แต่ก็มีอีกหลายคนที่นิยมพก ชุดกันฝน ที่ขอบอกว่ามีความเก๋ และน่ารักไม่แพ้กันเลยทีเดียว

          ชุดกันฝน ไม่ได้ฮิตในเฉพาะผู้ที่เดินท้าสายฝนเท่านั้น แต่ยังฮอตในหมู่คนขับขี่รถจักรยานยนต์เวลาฝนตกอีกด้วย (ว่าไปนั่น) เพราะการขับขี่รถจักรยานยนต์ขณะฝนตก คงไม่มีใครกางร่มหรอก จริงไหมคะ 

          จะว่าไป ชุดกันฝน สามารถกันฝนได้ดีกว่า ร่ม ซะด้วยซ้ำ ลองคิดภาพดูว่า หากคุณต้องเดินเท้าขณะที่ฝนตก แล้วถือของพะรุงพะรัง หรือสะพายกระเป๋า ใส่ ชุดกันฝน ตัวเดียวก็สามารถคลุมทุกอย่างได้แล้ว แต่ถ้าหากกางร่ม ก็อาจตกอยู่ในสถานการณ์ "ฝนสาด" ได้ ทำให้ข้าวของเปียกปอนไปหมด 

          โอ้ ว... แล้วถ้า ชุดกันฝน มันดีและมีประโยชน์ขนาดนี้ เราจะไม่มีแบบ ชุดกันฝน เก๋ ๆ มาให้ดูก็ยังไง ๆ อยู่ ว่าแล้ว เราไปดูแบบ ชุดกันฝนแฟชั่น แจ่ม ๆ ที่เรานำมาฝากกันเลยดีกว่า...

 

ชุดกันฝน
ชุดกันฝน

ชุดกันฝน
ชุดกันฝน

ชุดกันฝน
ชุดกันฝน

ชุดกันฝน
ชุดกันฝน

ชุดกันฝน
ชุดกันฝน

ชุดกันฝน
ชุดกันฝน

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X