เจกกิ้ง แฟชั่นน่าสนสำหรับสาวมั่น
2012-11-29 16:35:23
Advertisement
คลิก!!!

เจกกิ้ง

เจกกิ้ง

เจกกิ้ง

เจกกิ้ง

เจกกิ้ง

เจกกิ้ง
 

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก cherrykoko.com/ , picnicday.co.kr, ilovepink.co.kr , crazygirls.co.kr


          แฟชั่นเลกกิ้ง เห็นจะเป็นแฟชั่นที่อินเทรนด์ได้ยาวนานเหลือเกิน ก็แหม เล่นฮอตฮิตกันข้ามปีซะขนาดนั้น แถมหยิบมาใส่กับอะไรก็เก๋ไก๋อย่าบอกใครเลยทีเดียว อย่างนี้แล้ว มีหรือจะตกเทรนด์กันได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะเลกกิ้งสีดำ เดินไปทางไหนก็ต้องมีซัก 2-3 คนที่สวมใส่สิน่า

          อินเทรนด์กันนานขนาดนี้ สาว ๆ บางคนอาจจะรู้สึกเบื่อ ๆ กันบ้างแหละ วันนี้ กระปุกดอทคอมก็เลยมีแฟชั่นใหม่ ๆ ที่เค้าจับเลกกิ้งมาผสมกับยีนส์ได้อย่างลงตัว หรือที่เค้าเรียกว่า เจกกิ้ง (jegging) หรือเลกกิ้งลายยีนส์ ที่ถึงแม้จะมีขายกันเกลื่อน แต่ดูเหมือนว่าน้อยคนที่จะหยิบมาใส่ วันนี้เลยมีไอเดียดี ๆ จับเจกกิ้งมาใส่อย่างสาวมั่น ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

          เจกกิ้งกับเสื้อตัวโคร่งสีพื้น เบรคเจกกิ้งลายพร้อยด้วยการใส่เสื้อตัวใหญ่สไตล์สวย ๆ สีพื้นกับสร้อยสวย ๆ ซักเส้น จะทำให้เบนความสนใจของสายตาผู้คนไปที่เรียวขาของคุณ และเจกกิ้งก็จะดูโดดเด่นขึ้นมาเลยทีเดียว

          เจกกิ้งยีนส์กับเสื้อยืดสวมทับด้วยเสื้อกั๊กยีนส์ สไตล์นี้เหมาะกับสาวตัวเล็ก หุ่นสวยหน่อย จะทำให้คุณกลายเป็นสาวมั่นซ่อนเปรี้ยวไปในพริบตาเลยล่ะ

          เจกกิ้งกับเสื้อกล้ามตัวยาว สำหรับสาว ๆ ที่อยากเปลี่ยนลุคตัวเองให้เปรี้ยวกึ่งพังค์ สไตล์นี้เหมาะกับคุณมาก ๆ เลยล่ะ อ๊ะ แต่อย่าลืมเพิ่มแอสเซสเซอรี่สุดเก๋เข้าไปด้วยนะ

          เอา ล่ะ.. คราวนี้ก็พอจะรู้แนวกันคร่าว ๆ แล้ว ลองเดินหาเจกกิ้งมาปรับใส่กับเสื้อสวย ๆ ซักตัว ก็พร้อมจะออกไปเดินข้างนอกแบบมั่นใจแล้วล่ะ
 

เจกกิ้ง

เจกกิ้ง

เจกกิ้ง

เจกกิ้ง

เจกกิ้ง

เจกกิ้ง

เจกกิ้ง

เจกกิ้ง

เจกกิ้ง

เจกกิ้ง

เจกกิ้ง

เจกกิ้ง

เจกกิ้ง

เจกกิ้ง

เจกกิ้ง

เจกกิ้ง

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X