สะพรึง! หญิงสวีเดนสะสมโครงกระดูกมนุษย์ กอดจูบ-เลียอย่างหลงใหล
2012-11-21 15:14:51
Advertisement
คลิก!!!

 

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เมื่อ วันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุชวนขนลุกในสวีเดน เมื่อหญิงรายหนึ่งได้เก็บโครงกระดูกมนุษย์ไว้ในห้องของเธอเอง และคาดว่าคงจะมีเซ็กส์กับโครงกระดูกด้วย

            รายงานระบุว่า หญิงรายนี้เป็นหญิงชาวสวีเดนวัย 37 ปี อาศัยอยู่ในเมืองโกเตนเบิร์กของสวีเดน ถูกตำรวจนำตัวมาสอบสวนหลังตรวจสอบพบว่า ใน ห้องของเธอมีโครงกระดูกมนุษย์กว่า 100 ชิ้น เป็นส่วนกะโหลก 6 ชิ้น บางส่วนถูกจัดเรียงไว้บนเตียงนอน บางส่วนถูกเก็บรักษาไว้ในถุงพลาสติก

            และที่น่าสะพรึงมากไปกว่านั้น คือตำรวจได้ตรวจพบซีดีที่เขียนไว้ว่า "My Necrophilia" และ "My first experience" ซึ่งภายในนั้นได้เก็บรูปภาพขณะที่เธอกำลังกอดจูบ และเลียกะโหลกมนุษย์เต็มไปหมด ส่อให้เห็นว่าเธออาจมีเพศสัมพันธ์กับศพก็ได้

            อย่างไรก็ดี หญิงรายนี้ยอมรับแต่โดยดีว่าเธอเก็บโครงกระดูกเหล่านี้ไว้ในห้องของเธอ แต่ยังคงยืนยันเสียงแข็งว่าเธอไม่ได้ทำอะไรที่ผิด เธอแค่สะสมโครงกระดูกไว้ศึกษาประวัติศาสตร์เท่านั้น ส่วนเรื่องรูปภาพที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบในซีดีของเธอนั้น เธอก็ปฏิเสธหน้าตาเฉยว่าเป็นคนอื่น และเธอได้เซฟรูปภาพเหล่านั้นมาจากอินเทอร์เน็ต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องสอบสวนกันต่อไป และเธออาจจะต้องรับโทษจำคุกนาน 2 ปี

            ทั้ง นี้ สำหรับรสนิยมการมีเซ็กส์กับศพหรือโครงกระดูก (Necrophilia) เป็นโรคกามวิตถารชนิดหนึ่งที่ผู้ป่วยจะหลงใหลคลั่งไคล้ศพเป็นพิเศษ และเกิดการตื่นตัวทางเพศเมื่อได้เห็นซากศพ

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X