“ซนดัมบี” (Son Dambi) เผยเริ่มคิดอยากแต่งงาน
2012-11-21 12:58:16
Advertisement
คลิก!!!

“ซนดัมบี” (Son Dambi) เผยเริ่มคิดอยากแต่งงาน

นักร้องสาว ซนดัมบีได้พูดเกี่ยวกับตัวอ่านผ่านทางรายการ Saturday Night Live Korea (SNL Korea)ทาง tvN เธอกล่าวว่า “มีความตื่นเต้นด้วยเวลาออกรายการสดๆ”

งานแถลงข่าวมินิอัลบั้มตัวที่ 4ในชุด The Tears Are Fallingที่ไปไปเมื่อวันที่ 19พฤศจิกายน ซนดัมบีได้พูดเกี่ยวกับการคัมแบ็คผลงานกลับมาของเธอ และการมาออก SNL Koreaเมื่อวันที่ 20ตุลาคมที่ผ่านมา

 “ฉันชอบการแสดงตลก มันสนุกดีเหมือนกับที่ฉันคาดหวังไว้ แต่มันก็น่าตื่นเต้นเวลาได้ออกรายการสด”เธอได้เปิดเผยอีกด้วยว่าตัวเองนั้นต้องการที่จะเปลี่ยนลุคมาเป็นเซ็กซี่ดีว่า

 “ฉันมีผลงานมาสี่ชุดแล้ว แต่ก็อยากที่จะใกล้ชิดกับผู้คนให้ได้มากกว่านี่ นี่เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงเลือกมาออก SNL Korea”

เมื่อพูดถึงเพลงบัลลาดของเธอ I Wanted to Love  เธอกล่าวว่า “ฉันเชื่อว่าเนื้อเพลงนี้ถูกเขียนมาให้กับรุ่นฉันโดยเฉพาะ ฉันไม่เคยมีความติดเรื่องการแต่งงานมาก่อนเลย แต่หลังจากที่ได้เห็นผู้คนรอบๆตัวแต่งงานกันไปและกลายเป็นคู่รักกัน ฉันก็เริ่มที่จะคิดแล้วว่าฉันน่าจะมีความสุขนะถ้าได้แต่งงาน ฉันอยากแต่งงานกับคนดีๆ และนั่นน่าจะเป็นสิ่งที่ยากที่สุดเลยล่ะ”

The Tears Are Falling  ถือเป็นอัลบั้มแรกในรอบ 2ปี 4เดือนของเธอ ซึ่งเพลงไตเติ้ลถูกเขียนโดยนักแต่งเพลงเจ้าเก่าของเธออย่าง Brave Brothersและกำลังโปรโมตอยู่ตามรายการเพลงอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X