จับตาย! ด้วง ร่อนพิบูลย์ มือสังหาร จนท.เรือนจำเมืองคอน
2012-11-20 12:30:08
Advertisement
คลิก!!!

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยพีบีเอส

            จับ ตาย! ด้วง ร่อนพิบูลย์ มือสังหาร จนท.เรือนจำนครศรีธรรมราช ขณะกำลังเดินทางไปสังหารผู้กว้างขวางในพื้นที่ ด้านตำรวจเผย เป็นการจ้างวานจากมาเฟียที่มีอิทธิพลในเรือนจำ

            วานนี้ (19 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปราบมือปืนรับจ้าง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงข่าวว่า หลังจากที่สืบทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุยิง นายออด แซ่ผั่ว เจ้าหน้าทีเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช จนเสียชีวิต เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว เตรียมไปรับงานสังหารผู้กว้างขวางคนหนึ่ง ในพื้นที่ อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่จึงติดตามพฤติกรรมของคนร้าย เพื่อเตรียมจับกุมตัว

            ทั้งนี้ คนร้ายใช้รถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน บฉ 1816 สงขลา เป็นพาหนะ ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าติดตามตัวอย่างกระชั้นชิด และเมื่อถึงบริเวณสามแยก โคกบน หมู่ 5 ต.ควนกรด อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นตัว แต่ปรากฏว่า คนร้ายพยายามขับรถหลบหนี อีกทั้งยังเบียดรถเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอมให้ตรวจค้น ก่อนที่จะควักปืนมายิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนมีการยิงต่อสู้กันเกิดขึ้น

            จนกระทั่งคนร้าย ที่นั่งเบาะด้านซ้ายของรถคันดังกล่าว ถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนขับไม่ทราบชื่อ จอดรถแล้วเปิดประตูวิ่งหนีเข้าไปในป่าอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เข้าปิดล้อมพื้นที่ดังกล่าว แต่ก็ไม่พบร่องรอยของคนขับ ส่วนคนร้าย คือ "ด้วง ร่อนพิบูลย์" หรือ นายสำราญ เศรษฐกาญจน์ อายุ 31 ปี ถูกยิงเข้าที่ต้นคอ 1 นัด ก่อนที่เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล แต่คนร้ายไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

            เมื่อตรวจสอบภายในรถยนต์ของคนร้าย พบหมวกไหมพรม หมวกกันน็อก ถุงมือ และอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ยี่ห้อซีแซด จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนที่มีร่องรอยการยิงไปแล้วหลายนัด เชื่อว่าคนร้ายเตรียมของเหล่านี้ เพื่อไปก่อเหตุยิงคนสำคัญที่เพิ่งรับงานมาจากมาเฟียรายหนึ่งในเรือนจำกลาง นครศรีธรรมราช

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X