คอนเฟิร์ม!! The Rock รับบทนำ Hercules
2012-11-18 21:44:28
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม  
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจทางการ Dwayne The Rock Johnson

          หลังจากปล่อยให้แฟน ๆ รอลุ้นกันอยู่นานว่าพระเอกหล่อล่ำขวัญใจสาวแท้สาวเทียมทั้งหลายอย่าง ดเวยน์ จอห์นสัน (Dwayne Johnson) หรือที่แฟน ๆ หลายคนรู้จักกันดีจากฉายา The Rock สมัยเป็นนักมวยปล้ำนั้น จะมารับบทพระเอกในเรื่อง Hercules จริงอย่างที่มีกระแสข่าวออกมารึเปล่า 

          วันนี้กระปุกดอทคอมก็ไม่รอช้า เอาความคืบหน้าเกี่ยวกับข่าวนี้มาฝากกันแล้วจ้า ซึ่งใครที่รู้ตัวว่าเป็นแฟนของหนุ่มคนนี้ เราก็ขอบอกข่าวดีไว้เลยว่าพระเอกหนุ่มคนโปรดของคุณได้บทตัวนำจากเรื่องนี้เป็นที่แน่นอนแล้วค่ะ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการคอนเฟิร์มแล้วด้วยว่าผู้กำกับของเรื่องนี้จะเป็น เบร็ท แรทเนอร์ (Brett Ratner) ผู้เคยฝากผลงานเด็ด ๆ มาแล้วหลายเรื่องเช่น Prison Break และ X-Men: The Last Stand เช่นกัน

          โดยเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้จะอิงมาจากนิยายเรื่อง Hercules: The Thracian Warsของ สตีฟ มัวร์ (Steve Moore) ซึ่งจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่ต่อสู้แลกเงินไปวัน ๆ จนกระทั่งได้รับภารกิจเหนือความคาดหมาย เมื่อเขาต้องมาทำหน้าที่ต่อสู้กับเหล่าร้ายเพื่อปกป้องดินแดนของเหล่าเทพอย่างโอลิมปัสเอาไว้ด้วยตัวเอง

          ซึ่งสำหรับใครที่สนใจและคิดว่าเรื่องย่อเท่านี้ยังไม่พอ แต่อยากรู้ข่าวใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นไปอีก ก็อย่าลืมติดตามอัพเดทข่าวกันให้ดีผ่านทางกระปุกดอทคอมเพื่อให้ได้รู้รายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมและวันเข้าฉายกันก่อนใครด้วยนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X