ภาพงามๆ ของ Les Miserables จากนิตยสารโว้ก
2012-11-16 22:26:24
Advertisement
คลิก!!!

 

หนังเพลง Les Miserables ของผู้กำกับทอม ฮูเปอร์ เป็นหนังฟอร์มยิ่งใหญ่อลังการและหรูหรา เพื่อให้สมกับลักษณะของหนัง จึงได้เลือกใช้นิตยสารที่หรูหราไม่แพ้กันในการช่วยประชาสัมพันธ์หนัง นั่นก็คือนิตยสารโว้กครับ โดยการจับนักแสดงนำทั้งหมดของหนังมาแต่งอค์เป็นตัวละครและถ่ายแบบ จัดองค์ประกอบให้คล้ายกับฉบับภาพยนตร์ และได้ภาพที่ดูงดงามออกมาด้วยฝีมือของช่างภาพดังอย่างแอนนี่ ลายโบวิทซ์

ในจำนวนภาพงามๆ นี้มีเฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์ กับ ซาชา บารอน โคเอน ในโฉมของมาดามและเมอซิเออร์ เธนนาดิเอร์ ผู้ละโลบและเจ้าเล่ห์ และก็มีฉากที่สร้างเลียนแบบตอนที่ฌอง วัลฌอง (ฮิวจ์ แจ็คแมน) ไปช่วยพาหนูน้อยโกเซ็ตต์ (อิซาเบลล์ อัลเลน) หนี และภาพของคู่รัก มาริอุส (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) กับโกเซ็ตต์วัยสาว (อแมนดา ไซย์ฟรีด) ที่เหลือก็จะเป็นภาพนิ่งของตัวละครอื่นๆ เช่นฌาแวร์ (รัสเซล โครว์) และ ฟองทีน (แอน แฮทธาเวย) ที่ถ่ายออกมาได้สวยมากๆ ครับ

แอน แฮทธาเวย์ บอกในนิตยสารถึงตัวละครของเธอว่า “ฟองทีนเป็นนักรบแห่งความรัก เธอพร้อมจะสละทุกสิ่ง ตั้งแต่ความรู้สึกผิดชอบชั่วดี หน้าตา และชีวิต เพื่อลูก” ส่วนแจ็คแมนพูดถึงวัลฌองว่า “เขาเป็นหนึ่งในตัวละครจากวรรณกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล เป็นการศึกษาจิตวิญญาณของมนุษย์ได้เป็นอย่างดีของการต่อสู้ดิ้นรนกับเคราะห์กรรมที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่จะเป็นได้

ส่วนไซย์ฟรีดมองเรื่องราวทั้งหมดนี้ว่า “มันเป็นเรื่องของความรักอันยิ่งใหญ่หนึ่งเดียวล้วนๆ มันมีบางอย่างในเลมิซที่จะทำให้ผู้ชมมองโลกได้เปลี่ยนไป

หนังจะเข้าฉายบ้านเราปลายมกราคมนี้ครับ ชมภาพด้านใน

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X