ตัวอย่างมินิซีรี่ส์เขย่าขวัญการเมือง House Of Cards ของเดวิด ฟินเชอร์ นำแสดงโดยเควิน สเปซี
2012-11-16 22:19:22
Advertisement
คลิก!!!

 

ใครที่คิดถึงผลงานกำกับภาพยนตร์ของเดวิด ฟินเชอร์ หลังจาก The Girl with the Dragon Tattoo แล้ว อาจแก้ขัดไปก่อนด้วยมินิซีรี่ส์ชีวิตและเขย่าขวัญว่าด้วยเรื่องราวทางการเมืองเรื่อง House of Cards ครับ ที่เดวิด ฟินเชอร์ อำนวยการสร้างร่วมกับเควิน สเปซี นักแสดงนำของเรื่อง และฟินเชอร์ก็ลงมือกำกับเองสำหรับสองตอนแรกด้วย

มินิซีรี่ส์ชุดนี้มีความยาว 13 ตอน ดัดแปลงจากมินิซีรี่ส์ของ BBC ที่สร้างในปี 1990 ซึ่งดัดแปลงจากนิยายของไมเคิล ด็อบบ์ อีกที มีเควิน สเปซี รับบทเป็นส.ส.ชื่อฟรานซิส อันเดอร์วู้ด ที่ถูกผู้บังคับบัญชาหักหลังและทำให้เขาพลาดตำแหน่งรัฐมนตรี เขาจึงทำทุกทางเพื่อแก้แค้น และแย่งชิงอำนาจคืนมา แผนการต่างๆ มีทั้งการแฉ หาเรื่องใส่ร้าย และใช้เรื่องอื้อฉาวทางเพศเข้ามาเกี่ยวข้องครับ

นอกจากฟินเชอร์แล้ว หนังยังมีโรบิน ไรท์ เพนน์ รับบทเป็นภรรยาของเขา และซีรี่ส์ชุดนี้ยังได้เจมส์ โฟลี่ (Fear) และโจล ชูมัคเกอร์ (A Time to Kill) มาร่วมกำกับด้วยครับ จะฉายทาง Netflix ในสหรัฐ ซึ่งบ้านเราอาจต้องรอเมื่อมีเคเบิลซื้อมาฉายหรือดีวีดีออกมาครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X