จับแล้ว! โจรโรคจิตฆ่าข่มขืน นศ.ปริญญาโท เผยถ่ายคลิปขณะลงมือด้วย
2012-11-07 11:38:15
Advertisement
คลิก!!!
จับแล้ว! โจรโรคจิตฆ่าข่มขืน นศ.ปริญญาโท เผยถ่ายคลิปขณะลงมือด้วย

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            จับแล้ว โจรโรคจิตฆ่าข่มขืนนักศึกษาปริญญาโท รับสารภาพ ย่องเข้าไปขโมยชุดชั้นในแต่เจอเหยื่อนอนโป๊นุ่งกางเกงในตัวเดียว เลยเกิดอารมณ์หื่น แถมยังใช้ไอโฟนของผู้ตาย ถ่ายภาพขณะลงมือขยี้กาม และบีบคอจนเหยื่อเสียชีวิตคามือ 

            สืบ เนื่องจากคดีมีคนร้ายบุกข่มขืนแล้วฆ่า น.ส.ออย (นามสมมติ) อายุ 28 ปี บัณฑิตปริญญาตรี มหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.เชียงใหม่ และกำลังศึกษาในระดับปริญญาโท มีอาชีพขายเสื้อผ้าแฟชั่น ตามตลาดนัดต่าง ๆ และเป็นบุตรสาวของตำรวจสังกัดสถานีตำรวจภูธรสอง จ.แพร่ ภายในบ้านเลขที่ 141/47 ซอย 7 หมู่บ้านรวมโชควิลล่า หมู่ 6 ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

            ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้ออกหาเบาะแสจนสามารถตามจับกุมฆาตกรรายนี้ได้แล้ว โดยชายคนดังกล่าว มีอายุราว 30 ปี อาศัยอยู่ในละแวกบ้านเดียวกันกับผู้ตาย และมีพฤติกรรมชอบขโมยชุดชั้นในผู้หญิง พบของกลางเป็นทรัพย์สินของผู้ตายหลายรายการ เบื้องต้น ชายคนดังกล่าวรับสารภาพว่า ก่อน เกิดเหตุได้แอบปีนเข้าไปในบ้านผู้ตาย เพื่อหวังจะขโมยชุดชั้นใน แต่บังเอิญเจอผู้ตายนอนโป๊นุ่งกางเกงในตัวเดียว เลยเกิดอารมณ์หื่น จึงลงมือข่มขืน แต่ผู้ตายหวีดร้องให้คนช่วยเหลือ จึงจับศีรษะกดกับที่นอนจนผู้ตายแน่นิ่ง

            นอกจากนี้ ตำรวจยังพบโทรศัพท์ไอโฟนของผู้ตายอยู่ที่ตัวคนร้ายด้วย แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดดูภาพถ่ายในโทรศัพท์ในมือถือก็ถึงกับตะลึง เมื่อพบว่าคนร้ายได้ใช้โทรศัพท์เครื่องดังกล่าวบันทึกภาพขณะลงมือข่มขืน และบีบคอผู้ตายจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงคาดว่า คนร้ายน่าจะมีจิตวิปริต ทั้งนี้ ตำรวจชุดจับกุมได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมกับเตรียมแถลงข่าวอีกครั้งในเวลา 10.00 น. ของวันนี้ (7 พฤศจิกายน) โดย พล.ต.ท.สุเทพ เดชรักษา ผบช.ภ.5 จะนำตัวผู้ต้องหาไปแถลงข่าวพร้อมคุมตัวไปทำแผนบ้านที่เกิดเหตุ




 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X