ทีเซอร์มิวสิกวีดีโอของวง Boyfriend ในเพลง “Janus” ได้รับความสนใจอย่างมาก กับสาวสวยที่ได้รับฉายาว่า "มุนแชวอนหมายเลข 2"
2012-11-06 14:10:51
Advertisement
คลิก!!!

ทีเซอร์มิวสิกวีดีโอของวง Boyfriend ในเพลง “Janus” ได้รับความสนใจอย่างมาก กับสาวสวยที่ได้รับฉายาว่า "มุนแชวอนหมายเลข 2"
 
เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา บอยแบนด์วง Boyfriend ได้ทำการเปิดตัวทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลง “Janus“ ซึ่งเป็นการเผยโฉมสองฝาแฝดอย่างยองมิน (Youngmin) และควังมิน (Kwangmin) ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันเป็นคู่แรก
 
โดยทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลงนี้ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ เพราะว่าเสน่ห์ที่เหลือล้นอีกด้านหนึ่งของหนุ่ม ๆ Boyfriend ที่เราไม่เคยได้เห็นกันมาก่อน ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังเปลี่ยนภาพลักษณ์จากเด็กผู้ชายกลายมาเป็นชายหนุ่มแบบเต็มตัวครั้งแรกในผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้  
 
ส่วนนักแสดงนำหญิงของมิวสิกวีดีโอนั้น ก็ได้รับการเปิดเผยว่าเธอคือเด็กฝึกหัดภายใต้สังกัด Starship Entertainment ด้วยเช่นกัน แต่ที่ทำให้เธอได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมากเพราะว่าเธอมีความคล้ายคลึงกับนักแสดงสาวมุนแชวอน (Moon Chae Won) จนได้รับฉายาจากแฟนๆ ไปแล้วในตอนนี้ว่า "มุนแชวอนหมายเลข 2" นั่นเอง
 
ด้านแฟนๆ ต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “ฉันตกใจมากเลยเพราะนึกว่าเธอคือมุนแชวอนจริงๆ“ และ “เด็กเทรนนิ่งของ Starship Entertainments สวยมากเลยล่ะ“
 
อนึ่ง Boyfriend จะเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มชุดแรกของพวกเขา ในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X