เป็นไปได้! สาวอังกฤษเผลอกลืนแปรงสีฟันเข้าไปทั้งอัน
2012-11-05 11:16:10
Advertisement
คลิก!!!
สาวอังกฤษ เผลอ กลืนแปรงสีฟัน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก worldduh.com

           เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวชวนฉงน เมื่อหญิงสาวชาวอังกฤษรายหนึ่งได้เผลอกลืนแปรงสีฟันเข้าไปทั้งอันระหว่าง แปรงฟัน แต่กลับไม่มีอาการคลื่นไส้ อาเจียน หรือสำลักใด ๆ ซะอย่างนั้น

           หญิงสาวรายนี้คือ จอร์จี้ สมิธ วัย 19 ปี นักศึกษาสาวจากมหาวิทยาลัยกิลด์ฟอร์ด ประเทศอังกฤษ ได้ประสบกับเหตุการณ์สุดอึ้งนี้ขณะที่เธอกำลังแปรงฟันอยู่ในห้องน้ำ แต่จู่ ๆ ไม่รู้ว่าไปทำท่าไหน แปรงสีฟันเกิดหลุดลงคอไปทั้งอัน และไปติดอยู่ในท้องของเธอ แถมเมื่อไปพบแพทย์ ก็ยังไม่สามารถหาตำแหน่งของแปรงสีฟันอันนี้ได้ เพราะเอ็กซ์เรย์ไม่เจอ

           จอร์จี้ สมิธ เล่าให้ฟังว่า "ตอนที่มันหลุดเข้าไปในคอของฉัน ฉันคิดว่าฉันกำลังจะสำลักแปรงสีฟันตายเสียแล้ว แต่ฉันกลับรู้สึกเหมือนว่ามันไม่ได้ติดหลอดลมฉันเลย และฉันก็ยังสามารถหายใจได้เป็นปกติ จากนั้นฉันก็รีบไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจดู ปรากฏว่าหมอเอ็กซ์เรย์ไม่เจอแปรงสีฟันในร่างกายของฉัน ผลเอ็กซ์เรย์ไม่แสดงผลพลาสติก ก็เลยไม่มีใครรู้ว่าแปรงสีฟันไปติดอยู่ตรงส่วนไหน สุดท้ายหมอก็บอกว่า ปล่อยให้ร่างกายขับสิ่งแปลกปลอมนี้ออกมาตามธรรมชาติ"

           อย่าง ไรก็ดี จอร์จี้ไม่ใช่เคสแรกที่กลืนแปรงสีฟันเข้าไปทั้งอันเช่นนี้ แต่ก่อนหน้านี้ เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นแล้วหลายครั้ง เฉพาะปีที่แล้วก็พบผู้ป่วยกว่า 20 รายเลยทีเดียว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X