โหด! แม่เลี้ยงตบหัว - ถีบอก เด็กชาย 4 ขวบ
2012-11-04 13:25:35
Advertisement
คลิก!!!
 
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 
 
         ตำรวจสมุทรปราการ จับแม่เลี้ยงอายุ 33 ปี ทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงวัย 4 ขวบ จนบอบช้ำทั้งตัว อ้างทำไปเพราะเครียดที่ต้องทำงานตามลำพัง
 
         เมื่อเวลา 00.15 น. ของวันที่ 21 ตุลาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจาก นายสุชาติ ดุลยปภัสศร  ผู้ใหญ่บ้าน หมู่  3 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ ว่า มีเด็กชายวัย 4 ขวบ ถูกแม่เลี้ยงทำร้าย ทารุณกรรม และขังเอาไว้ในห้องเช่าซอย ตรากบ เมื่อตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง พบห้องเช่าที่ปลูกสร้างด้วยไม้สูง 2 ชั้น ที่เกิดเหตุอยู่ชั้นล่าง ประตูถูกล็อคอยู่ สอบถามยังเพื่อนบ้าน ทราบว่าเป็นห้องของ นางพัชราภรณ์ ศิริธร อายุ 33 ปี เปิดร้านขายเหล้าดองยา อยู่ที่ปากซอยดังกล่าว พักอาศัยอยู่กับ น้องไก่ (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ ผู้เป็นลูกเลี้ยง กับนายชาญชัย (ขอสงวนนามสกุล) สามี และพ่อของเด็ก
 
          จากการตรวจสอบภายในห้องเช่า พบ น้องไก่ นั่งร้องไห้อยู่ที่มุมห้อง สภาพร่าง กายมีรอยเขียวช้ำ หน้าผากปูดบวมแดง ศีรษะมีบาดแผลคล้ายถูกทุบตีด้วยของแหลมคมจนเป็นรอยเจาะ 2 แผล ซอกคอเป็นรอยเขียวช้ำและมีรอยรองเท้าเปื้อนฝุ่นติดอยู่ เด็กชายอยู่ในสภาพอิดโรยและหวาดผวา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบถาม พร้อมทั้งเรียกตัว นางพัชราภรณ์ มาสอบสวน ก่อนนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ
 
          ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 เล่าว่า มีชาวบ้านโทรศัพท์มาแจ้งกับเขาว่า มีเด็กชายวัย 4 ขวบ ถูกแม่เลี้ยงทารุณกรรมด้วยการทุบตี และใช้เท้าถีบและเหยียบที่ศีรษะและต้นคอ ร่างกายของเด็กชายคนดังกล่าว ถูกทำร้ายจนบอบช้ำ จึงได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยตรวจสอบ
 
          ด้านนางพัชราภรณ์ ให้การว่า น้องไก่ เป็นลูกที่ติดมากับสามี โดยเธอได้เลี้ยงดูมาตั้งแต่อายุเพียงเดือนเศษ จนถึงปัจจุบัน น้องไก่ เป็นเด็กที่ดื้อเงียบ จึงต้องตีเพื่อสั่งสอน แต่ในครั้งนี้ก็ยอมรับว่าทำรุนแรงเกินไป เพราะช่วงนี้เธอต้องทั้งทำงานหาเงินและเลี้ยงดูน้องไก่ เพียงลำพัง เนื่องจากสามีถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล
 
          สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อ ตอนหัวค่ำ น้องไก่ หายตัวไป เธอจึงออกตามหาอยู่นาน แต่ก็ไม่พบ จนเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมง จึงพบเด็กชายไปนั่งแอบอยู่ในตลาด ห่างจากร้านที่เธอขายของประมาณ 100 เมตร ด้วยความโมโห จึงได้ใช้มือตบหัวเด็กชายอย่างแรง จนล้ม ก่อนใช้เท้าถีบหน้าอกเด็กชายแต่ไม่แรง และให้ไปรอที่รถจักรยาน ก่อนกลับเกิดมีปากเสียงกับเพื่อนแม่ค้า ด้วยความหงุดหงิด เห็นน้องไก่ นั่งอยู่บนเก้าอี้ จึงเข้าไปใช้เท้าถีบจนตกเก้าอี้ ก่อนจะพากลับมาที่ห้องแล้วอาบน้ำให้ แต่เด็กร้องไห้ เธอจึงจับหัวของเขา โขกกับอ่างล้างหน้าหลายครั้ง ก่อนขังเอาไว้ในห้อง
 
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บแก่ร่างกายและจิตใจ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะประสานเจ้าหน้าที่สงเคราะห์และญาติของเด็กชาย ให้มารับตัวไปดูแลต่อไป
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X