ชาวกัมพูชาฮือฮา! เชื่อเห็นพระพักตร์สมเด็จสีหนุ บนดวงจันทร์
2012-11-04 10:05:40
Advertisement
คลิก!!!

 

เจ้านโรดม สีหนุ

เจ้านโรดม สีหนุ

เจ้านโรดม สีหนุ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blogspot.com

            ชาวกัมพูชาแห่ดูดวงจันทร์ช่วง 2 คืนที่ผ่านมา เชื่อเห็นพระพักตร์สมเด็จพระนโรดม สีหนุ ทรงแย้มพระโอษฐ์

            เมื่อ วันที่ 23 ตุลาคม 2555 หนังสือพิมพ์พนมเปญโพสต์ของกัมพูชา รายงานว่า ชาวกัมพูชาจำนวนมากต่างพากันออกมาชมดวงจันทร์เมื่อคืนวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีข่าวในหมู่ประชาชนว่า พระพักตร์ของสมเด็จพระนโรดม สีหนุ อดีตกษัตริย์กัมพูชา ที่เสด็จสวรรคตเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ได้ปรากฏอยู่บนดวงจันทร์ในยามค่ำคืน พร้อมกันนี้ชาวบ้านยังได้นำโทรศัพท์มือถือและกล้องถ่ายภาพออกมาบันทึกภาพด้วยเช่นกัน

            โดยชาวกัมพูชารายหนึ่ง ยืนยันว่า หากตั้งใจมองไปที่ดวงจันทร์ ก็จะเห็นภาพของสมเด็จพระนโรดม สีหนุ ทรงแย้มพระโอษฐ์อย่างชัดเจน ขณะที่บางรายเชื่อว่าเป็นปาฏิหาริย์ของสมเด็จพระนโรดม สีหนุ ยังทรงห่วงประชาชนชาวกัมพูชา จึงทรงปรากฏให้เห็นบนดวงจันทร์

            นอก จากนี้ ทางด้านเจ้าหน้าที่ทหารพรานของไทยที่รักษาการอยู่บริเวณตลาดโรงเกลือ และจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก กล่าวว่า ในคืนวันที่ 22 ตุลาคม เวลาประมาณ 20.00 น. ชาวเขมรหลายร้อยคนออกมายืนดูดวงจันทร์และต่างฮือฮาบอกว่า เป็นภาพใบหน้าของสมเด็จพระนโรดม สีหนุ ปรากฏให้เห็นมา 2 คืนซ้อน และทรงแย้มพระโอษฐ์ให้กับประชาชน




 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X