สุดซึ้ง! ชมบรรยากาศงานแต่งงาน แอฟ-สงกรานต์
2012-10-31 14:49:50
Advertisement
คลิก!!!


งานแต่ง แอฟ สงกรานต์

งานแต่ง แอฟ สงกรานต์

งานแต่ง แอฟ สงกรานต์

งานแต่ง แอฟ สงกรานต์

งานแต่ง แอฟ สงกรานต์

งานแต่ง แอฟ สงกรานต์

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube โพสต์โดย BOXwedding

          ใน รอบสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ คงไม่มีข่าวบันเทิงข่าวไหนได้รับความสนใจไปกว่าข่าวดาราสาวชื่อดังหลายคนสละ โสดเข้าพิธีวิวาห์ โดยเฉพาะคู่ของสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ทายาทโบนันซ่า เขาใหญ่ ที่ทำเอาหนุ่ม ๆ และสาว ๆ ทั่วประเทศ พากันอิจฉาตาร้อนผ่าว ๆ กับงานแต่งงานสุดแสนโรแมนติกเคล้ากลิ่นอายธรรมชาติที่เห็นแล้วดูอบอุ่นมาก เหลือเกิน

          ในเมื่อกลิ่นอายบรรยากาศแห่งความสุขของสาวแอฟ และหนุ่มสงกรานต์ ยังไม่จางหายไป กระปุกดอทคอม ก็เลยขอเก็บตกบรรยากาศงานแต่งงานของคนทั้งคู่มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกครั้ง ด้วยการนำคลิปวิดีโอตัวอย่างประมวลภาพบรรยากาศของงานแต่งงานสุดโรแมนติก ครั้งนี้ จากทีมงาน boxwedding มาให้ชมกันเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนจะมีตัวเต็มมาในเร็ว ๆ นี้นะคะ

          เชื่อ ว่า หลายคนที่ได้เห็นภาพบรรยากาศแบบนี้ต้องรู้สึกอิ่มเอม และซาบซึ้งตรึงใจไปกับความรักของคนทั้งคู่แน่นอน ยังไงแล้ว ก็ขออวยพรให้ แอฟ-สงกรานต์ มีความสุข และครองรักกันตราบนานเท่านานนะคะ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X