ซูจี (Suzy) แห่ง miss A ให้สัญญากับอีเจฮุน (Lee Jae Hoon) ไว้ว่า “ฉันจะเขียนจดหมายถึงคุณค่ะ”
2012-10-26 13:26:32
Advertisement
คลิก!!!

ซูจี (Suzy) แห่ง miss A ให้สัญญากับอีเจฮุน (Lee Jae Hoon) ไว้ว่า “ฉันจะเขียนจดหมายถึงคุณค่ะ” 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ซูจี (Suzy) แห่ง miss A ได้ให้สัญญาว่าเธอจะเขียนจดหมายถึงอีเจฮุน (Lee Jae Hoon) เพื่อนร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง "Architecture 101" ผู้ซึ่งอยู่ในกรมทหารแล้วเวลานี้ 
 
ในวันที่ 25 ตุลาคม ซูจีได้เข้ารับรางวัลในงาน "2012 Style Icon Awards" ซึ่งจัดขึ้นที่ CJ E&M Center โดยซูจีได้กล่าวถึงเพื่อนร่วมงานแสดงอย่างอีเจฮุนผู้ซึ่งเข้ากรมทหารไปแล้วในตอนนี้ว่า “ฉันอาจจะได้รับสายเรียกเข้าทางมือถือจากอีเจฮุนมาค่ะ แต่ฉันไม่ได้เช็คโทรศัพท์มาหลายชั่วโมงแล้ว ดังนั้นฉันจะให้สัญญากับเขาว่าฉันจะเขียนจดหมายไปหาเขาค่ะ”
 
ก่อนหน้านี้ อีเจฮุนได้เข้ากรมทหารไปแล้วที่ศูนย์ฝึกทหารนนซาน และเขายังได้กล่าวถึงความหวังของเขาก่อนเข้ากรมอีกว่า “ซูจี , ยูริ (Yoori) หรือคังโซรา (Kang So Ra) อาจจะมาหาผมในระหว่างที่ผมรับราชการทหารนะครับ”
 
นอกจากนั้น ซูจียังได้กล่าวถึงอีเจฮุนเพิ่มเติมว่า “ฉันหวังว่าคุณจะมีความสุขและมีสุขถาพที่ดีในกรมทหารนะคะ ฉันสัญญาว่าฉันจะเขียนจดหมายถึงคุณค่ะ สู้เค้า อีเจฮุน!"
 
ก่อนหน้านี้ ซูจีและอีเจฮุนได้เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง "Architecture 101" ในบทของนักศึกษามหาวิทยาลัยที่ตกหลุมรักกัน   
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X