แปลก! หญิงอังกฤษกลัวห้องน้ำ หวั่นโดนชักโครกดูด
2012-10-24 11:37:10
Advertisement
คลิก!!!
หญิงอังกฤษกลัวห้องน้ำ หวั่นโดนชักโครกดูด



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blesk.cz

          เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ เปิดเผยว่า หญิงอังกฤษรายหนึ่ง เป็นโรคสุดแปลก กลัวห้องน้ำ หวั่นโดนชักโครกดูด ต้องวิ่งหนีขวัญกระเจิงทุกครั้งที่กดชักโครก

          หญิงรายนี้มีชื่อว่า เนย์ เดซิโน วัย 20 ปี จากมณฑลกลามอร์แกนของอังกฤษ เธอเป็นโรคกลัวการเข้าห้องน้ำมาตั้งแต่เด็ก ๆ โดยเฉพาะตอนที่กดชักโครก เธอก็หวั่นว่าชักโครกนั้นจะดูดกลืนเธอลงไปด้วย ทำให้ทุกครั้งที่เธอเข้าห้องน้ำ เธอจะต้องขอให้คนในครอบครัวเข้าไปกดชักโครกให้เสมอ หรือในกรณีที่เธอไปไหนมาไหนคนเดียวและต้องเข้าห้องน้ำ เธอก็จะรีบกดชักโครกแล้ววิ่งออกมาจากห้องน้ำอย่างสุดชีวิต

          โดย เนย์ เดซิโน ได้เปิดเผยว่า อาการกลัวชักโครกดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเธออายุได้ 4 ขวบ ตอนนั้นเธอได้ดูภาพยนตร์เรื่อง Look Who's Talking Too ที่มีชักโครกพูดได้ หลังจากนั้นเธอก็เกิดอาการสะพรึงทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำ และไม่กล้าเข้าห้องน้ำสาธารณะที่ไหนเลย รวมถึงที่โรงเรียนด้วย เธอต้องวิ่งกลับมาบ้านทุกครั้งที่อยากเข้าห้องน้ำ เพราะรู้สึกปลอดภัยกว่า บางทีอั้นไม่อยู่ ปล่อยรดกางเกงระหว่างกำลังเดินทางกลับบ้าน และเมื่อทำธุระเสร็จ เธอก็จะขอร้องสมาชิกในครอบครัวของเธอให้ช่วยกดชักโครกให้เธอด้วย

          ส่วนในกรณีที่เธอจำเป็นต้องเข้าห้องน้ำสาธารณะ เช่นระหว่างไปผับ เธอก็จะขอให้เพื่อนเข้าห้องน้ำกับเธอด้วย เพื่อให้กดชักโครกให้เธอนั่นเอง

          ทั้งนี้ ปัจจุบัน เนย์ มีลูกสาวที่น่ารักคนหนึ่ง และอาการกลัวห้องน้ำก็ยังคงอยู่ ซึ่งมันได้ทำให้เธอต้องหางานทำแถวบ้าน เพื่อที่จะกลับมาเข้าห้องน้ำที่บ้านได้อย่างสะดวกทุกครั้งที่ปวดหนักปวดเบานั่นเอง

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X