"แอรอย เซิน" อดีตนักร้องวง Comic Boyz เสียชีวิตแล้ว
2012-10-22 16:19:38
Advertisement
คลิก!!!

 

"แอรอย เซิน" อดีตนักร้องวง Comic Boyz เสียชีวิตแล้ว
 
"แอรอย เซิน" หรือ "เซินตงจิ้ง" อดีตนักร้องวง Comic Boyz บอยแบนด์ดังของไต้หวัน ได้เสียชีวิตลงแล้วหลังเข้ารับการผ่าตัดเลือดคั่งในสมอง ส่งให้เขาอยู่ในอาการโคมาก่อนจะจากโลกนี้ไปอย่างสงบ
       
       แอรอย เซิน อดีตสมาชิกบอยแบนด์ดังของไต้หวันอย่าง Comic Boyz วัย 29 ปีที่เคยโด่งดังอย่างมากในเอเชียตามหลังรุ่นพี่อย่าง F4 ได้เข้ารับการผ่าตัดที่เสี่ยงอันตรายเพื่อกำจัดเลือดคั่งในสมอง โดยรายงานระบุว่าเขามีอาการเลือดออกที่สมองด้านขวา และนำไปสู่ภาวะไตวายเฉียบพลัน นอกจากนั้นเขายังอยู่ในอาการสมองตายหรือสมองขาดอ็อกซิเจนและมีชีวิตอยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหายใจ ส่งให้ญาติตัดสินใจให้แพทย์ดึงเครื่องช่วยหายใจออกเพื่อให้เขาค่อยๆจากไปอย่างสงบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
       
       การจากไปของแอรอย ได้สร้างความเศร้าโศกให้กับยายวัย 86 ปีของเขาอย่างมาก ซึ่งเป็นคนที่เลี้ยงดูเขามาตั้งแต่ยังเล็กๆ โดยก่อนหน้านี้แอรอยเคยเผยถึงความรักที่เขามีต่อยายว่าได้สักชื่อของยายไว้บนตัวเขา และอยากจะเจ็บป่วยแทนยายที่มีอายุมากแทน
       
       ส่วนทางด้านยายของเขาก็เสียใจต่อการจากไปของหลานรักโดยระบุว่า "ทุกๆคนต้องตาย ฉันควรจะเป็นฝ่ายไปเพราะว่าฉันแก่แล้วแต่เขายังเด็กอยู่เลย เขาไม่สมควรจะต้องจากไปแบบนี้ ฉันอยากจะตายแทนหลานจริงๆ"
       
       ตามรายงานระบุว่า แอรอย เซิน มีชีวิตที่ค่อนข้างลำบากทีเดียว โดยพ่อแม่ของเขาแยกทางกันตั้งแต่เขาเกิด และเขาอยู่ภายใต้การดูแลของยายที่เลี้ยงดูเขามาตั้งแต่เล็กๆ หลังจากที่พ่อแม่ของเขาได้มองเขาเหมือนเป็นภาระเมื่อพวกเขาต่างแยกกันไปมีครอบครัวใหม่
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X