ตัวอย่างหนังโหดสยองนองเลือดแหวะของ The Evil Dead หลุดออกมา
2012-10-16 22:19:18
Advertisement
คลิก!!!

 

 

ทำไมต้องมีการนำ The Evil Dead กลับมาสร้างใหม่ บรูซ แคมป์เบลล์ นักแสดงนำจากต้นฉบับของแซม ไรมี่ บอกผู้ที่ไปร่วมงานนิวยอร์ก คอมมิค-คอน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า “เรื่องของเรื่องก็คือ ถึงเวลาที่จะให้คนเหล่านี้ได้สิ่งที่ต้องการแล้ว” นั่นก็คือ “ประสบการณ์ใหม่โดยนักแสดงหนุ่มสาวหล่อสวยที่เลือดท่วมร่าง จากผู้กำกับใหม่ที่แซม ไรมี่ เลือกเองกับมือ พวกคุณเป็นคนใจร้อน และเรารู้ว่าพวกคุณอยากให้มีเลือดทะลักออกมาทุกทวาร คุณจะสยองขวัญสั่นประสาทไม่ต่างจากต้นฉบับ ถ้าอยากให้ผมยกตำแหน่งแอชคนใหม่ให้แก่เธอ ผมก็จะยกตำแหน่งให้เองเลย

ดูเหมือนว่าสิ่งที่แคมป์เบลล์พูดก็จริงด้วย เมื่อตัวอย่างหนังของหนังหลุดออกมาจากงานนิวยอร์ก คอมมิค-คอน เผยให้เห็นฉากชวนสยดสยองมากมาย เช่นฉากที่ตัวละครเอามีดกรีดเนื้อตัวเอง และเฉือนเนื้อออก ดูเหมือนว่าฉบับนี้จะไม่ยั้งการใช้เลือดเลย และน่าจะหมดเลือดไปเยอะไปต่างจากหนังกำลังภายในของชอว์บราเธอร์สในอดีต ยิ่งฉากสุดท้ายที่เอามีดโกนเฉือนลิ้นตัวเองนี่ นี่ไม่ใช่หนังเรต PG-13 แล้ว และก็ไม่ใช่เป็นหนังที่เหมาะกับผมแน่ๆ (เปล่า ไม่ได้จะบอกว่าผมอายุต่ำกว่า 13 ปี แต่จะบอกว่าผมกลัวเลือดน่ะ)

ผู้กำกับเฟเด อัลวาเรซ ที่ไรมี่เลือกให้มาสร้างใหม่เรื่องนี้ พูดถึงความเหมือนและความต่างของสองฉบับว่า “จะมีบางอย่างที่ผู้ซึ่งไม่เคยได้ดูหนังต้นฉบับจะชอบ แต่ก็จะมีหลายฉากที่บอกเป็นนัยถึงต้นฉบับ และก็จะมีรายละเอียดเล็กๆ ที่แฟนพันธุ์แท้ของ Evil Dead จะสังเกตเห็น จะมีอะไรแบบนี้กระจายอยู่ทั่วเรือง

The Evil Dead ยังมีไดอาโบล โคดี้ มาร่วมเขียนบทด้วย ซึ่งแคมป์เบลล์ให้เหตุผลว่า เพราะเขาวัยกลางคนแล้ว ไม่รู้ว่าเด็กหนุ่มสาวยุคนนี้คุยอะไรกัน และเป็นเพราะว่าเธอได้รางวัลออสการ์ด้วย

ถ้าคุณใจกล้าพอ สามารถชมภาพที่แคปมาจากตัวอย่างหนังได้ที่ CBM ครับ และถ้าอยากดูตัวอย่างหนังก็คลิกที่ด้านใน (ไม่รู้ว่ามันจะอยู่นานแค่ไหนนะครับ)

หนังจะออกฉายในสหรัฐเดือนเมษายนนี้ครับ

 

http://jediyuth.com

 

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X