ดูเมืองถูกเผาในตัวอย่างแรกของ Carrie ฉบับสร้างใหม่
2012-10-16 22:12:08
Advertisement
คลิก!!!

 


 

โซนี่ พิคเจอร์ส และเอ็มจีเอ็ม ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของหนังดราม่าสยองขวัญ Carrie ออกมาตามสัญญาแล้วครับที่ Yahoo Movies

เป็นตัวอย่างแรกที่ไม่ได้เผยอะไรเกี่ยวกับหนังมาก แต่เลือกหนึ่งในฉากอันคลาสสิคออกมานำเสนอตอนที่แครี่ (โคลอี้ เกรซ มอเร็ทซ์) ระเบิดพลังจิตแล้วเดินไปตามเมือง ทำให้ทุกอย่างที่อยู่สองข้างทางระเบิด มีไฟลุกไหม้ เป็นฉากเดียวกับที่หนังต้นฉบับของไบรอัน เดอ พัลมา เคยนำเสนอมา จะต่างกันที่ฉบับนี้ใช้กล้องจากเครนมุมสูงที่ค่อยๆ วิ่งไต่ระดับลงไปตามถนนจนเห็นใบหน้าของแครี่ที่เปื้อนเลือด ก่อนหน้านั้นก็มีเสียงของตัวละครพูดถึงเหตุการณ์ทำนองว่าไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้ครับ

มอเร็ทซ์ให้สัมภาษณ์แก่เอ็มทีวีว่า “มันเป็นหนังสำหรับทุกคนที่เคยถูกห้าม เธอมองหันกลับไปแล้วพูดว่า คอยดูฉันให้ดี ฉันจะกลายเป็นคนที่ฉันอยากจะเป็น และฉันจะเป็นคนที่ฉันต้องเป็น

การต่อต้านการกระทำอันเป็นอันธพาล ที่แกล้งผู้ที่อ่อนแอกว่า หรือแตกต่าง กำลังเป็นกระแสสำคัญในสังคมอเมริกาตอนนี้ครับ เพราะเด็กที่ถูกแกล้งบางคนไม่ฆ่าตัวตายก็จับปืนออกมาไล่ยิงครูหรือเพื่อนนักเรียนด้วยกัน กลายเป็นข่าวใหญ่โต และหนังเรื่อง Carrie มาได้ถูกจังหวะมาก

หนังยังมีจูลี่แอน มัวร์ สมทบ ภายใต้การกำกับของคิมเบอรี เพียร์ซ จาก Boys Don’t Cry และจะเข้าฉายมีนาคมนี้ในสหรัฐครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X