มาร์เวลวางกำหนดฉาย Ant-Man ปี 2015
2012-10-16 22:06:39
Advertisement
คลิก!!!

 

วอลท์ ดิสนี่ย์ พิคเจอร์ และมาร์เวล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ได้ออกแถลงการร่วมกันครับ เพื่อประกาศวันฉายหนังซูเปอร์ฮีโร่ Ant-Man ของผู้กำกับเอ็ดการ์ ไรท์ ซึ่งในประกาศบอกว่า 6 พฤศจิกายน 2015 จะเป็นวันฉายในสหรัฐ (ของบ้านเราก็คงใกล้เคียงกัน ค่อนไปทางฉายก่อน) ซึ่งเป็นกำหนดฉายที่อยู่หลัง The Avengers 2 ที่จะออกฉาย 1 พฤษภาคม 2015 ครับ (แปลว่าเราอาจได้ดูฉากท้ายเครดิตที่โยงไปหากัน)

แต่ก่อนหน้าที่จะได้ดู Ant-Man ของไรท์ เราจะได้ดู The World’s End ของเขาก่อน ซึ่งได้เริ่มถ่ายทำสักระยะแล้ว และก็เป็นที่หนังที่ร่วมงานกันครั้งล่าสุดกับนิค ฟรอสต์ และไซมอน เพ็กก์ครับ เป็นเรื่องราวของเพื่อนรักห้าคนที่พยายามเดินทางไปเที่ยวผับที่มีชื่อแปลว่า “วันโลกแตก” แต่ขณะที่เดินทางไปนั้นก็พบว่าโลกใกล้แตกจริงๆ

นอกจากข่าวนี้แล้ว มาร์เวลยังประกาศด้วยครับว่า Thor: The Dark World กับ Iron Man 3 จะออกฉายในระบบ 3D ด้วย ซึ่งเป็นอะไรที่ทุกคนคาดเดาได้อยู่แล้ว

ไรท์เพิ่งเอาฟุตเตจทดลองของหนัง Ant-Man ไปฉายในงานคอมมิคคอนเมื่อกรกฎาคมที่ผ่านมา มีข่าวลือด้วยครับว่าอาจมีการปล่อยฟุตเตจดังกล่าวออนไลน์ในอีกไม่นานนี้

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X