เป้ ปลื้มกระแสหนังดี ปัดจีบ ไอซ์ ATM ยันแค่น้อง
2012-10-15 21:31:25
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ไอซ์ ATM

เป้ปลื้มกระแสหนังดีปัดจีบไอซ์ATMยันแค่น้อง (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Preechaya Pongthananikorn
 
         เป้ ปลื้ม กระแสหนังดี ปัดจีบไอซ์ ATM ยัน แค่น้อง เผย อัลบั้มวางแผงต้นเดือนพฤศจิกายน

         ออกอาการปลื้มสุด ๆ สำหรับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ หนุ่ม "เป้ อารักษ์" เมื่อทราบถึงกระแสตอบรับภาพยนตร์ เรื่อง เค้าเรียกผมว่าความรัก ที่ดีเกินคาด ถึงแม้จะไม่ค่อยมีการโปรโมทก็ตาม ซึ่งในงาน ไมโลซีเรียล ฟุตซอล 2012 หนุ่มเป้ ได้มาเผยถึงกระแสภาพยนตร์ รวมทั้งเรื่องหัวใจด้วยว่า

         "กระแสตอบรับดีมากครับ คนที่ไปดูก็ชมกันทุกคน เราก็พอใจในผลงานครับ แต่ว่าการโปรโมทของเราอาจน้อยไปหน่อย หรือแทบจะไม่โปรโมทเลย ต้องไปดูในโรงหนังอย่างเดียว อยากให้ทุกคนไปชมกันนะครับ รับรองสนุกแน่นอน จริง ๆ ผมว่าการโปรโมทน้อยมันก็จะทำให้ความสนใจลดน้อยลง แต่ด้วยความที่เป็นสไตล์ของผู้กำกับ ที่อยากให้คนดูได้ชมอะไรใหม่ทั้ง 2 ชั่วโมง เราเลยต้องอาศัยปากต่อปากกันไปครับ ผมว่ามันช่วยได้ถ้าหนังมันดีพอ ผมว่ามันดีพอ นักแสดงทุกคนดีใจ และขอบคุณพี่สิงห์มาก ๆ 

         ส่วนเรื่องข่าวกับน้องไอซ์ ก็ไม่มีอะไรเลยครับ ไม่มีจีบ และไม่มีพัฒนาครับ ตอนนี้ไม่ได้คุยกับใครเลยครับ เอาเวลาทำอัลบั้ม ใกล้วางแผง 1 พฤศจิกายน แต่ยังไม่เสร็จเลย ผมรับรองว่าทันแน่นอน เพราะเหลือแค่นิดเดียวครับ"



.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X