กัสจัง เดือด! ถูกจับผิดรูปถ่าย ลั่นตอแหลไม่เป็น
2012-10-15 21:28:55
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram guzjun9 

          กัสจัง เดือด โพสต์รูปลงอินสตาแกรม ถูกจับผิดเรื่องเพิ่งตื่น แต่กลับใส่คอนแทคเลนส์-เซ็นเซอร์หน้าอก พร้อมสวนกลับคนด่าทันทีว่า ถึงจะไม่สวย แต่ก็ไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน ที่สำคัญตอแหลไม่เป็น

          กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อ กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล แฟนสาวของหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ได้โพสต์รูปประมาณช่วงเที่ยงของวันที่ 14 ตุลาคม ลงในอินสตาแกรมชื่อ guzjun9 โดยเป็นรูปในอิริยาบถเพิ่งตื่นนอนหน้าไร้เมกอัพ และใช้ชื่อภาพว่า ''ตื่นสายก๊าาา'' แต่หลังจากที่รูปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่นั้น เธอก็ไม่วายโดนจับผิดเรื่องใส่คอนแทคเลนส์ และเซ็นเซอร์หน้าอกตัวเอง เพราะรูปดังกล่าวสวมใส่เสื้อผ้าที่ไม่เหมาะสม 

          จนในเวลาต่อมา กัสจัง ได้โพสต์ข้อความเพื่อตอบโต้คนที่มาคอมเม้นท์รูปภาพของตัวเอง โดยระบุว่า ''รูปนี้สาบานไม่ได้แต่งหน้า ไม่ได้กรีดตา ตื่นมาก็ใส่คอนแทคเลนส์ เพราะบอกตื่นสายไม่ได้บอกว่าเพิ่งตื่น แต่งชุดนอนไม่สุภาพก็เซ็นเซอร์ค่ะ ไม่เคยเมนต์ตามเวบ แต่คราวนี้ขอเมนต์หน่อยนะ เพราะเรางง อยากรู้เราสวยน้อยกว่าคนนี้ คนนั้น แปลว่าเราต้องเป็นคนที่สังคมไม่ยอมรับ? คุณเกลียดนิสัยเรา ขอโทษนะ...เราทำอะไร? เราเรียนดี ตั้งใจทำงาน เลี้ยงดูครอบครัว ไม่คิดร้ายกับใคร มีอะไรอีกบ้างที่คุณไม่ชอบ? เราออกมายอมรับว่าเราเป็นแฟนโดมก็กลายเป็นคนแรด? แต่ดาราสวย ๆ แต่ละคนที่มีรูปหลุด กลับบอกทุกคนผิดพลาดได้ แต่เรา คนที่แค่มีแฟนกลับร่านบ้าง อะไรบ้าง เรารู้เราไม่ใช่คนสวย เราอ้วน คนมาติเรื่องนี้เราไม่เคยรู้สึกแย่เพราะมันจริง แต่ถ้าเราจะยืนในสังคมปกติไม่ได้เลย เพราะความคิดที่พวกคุณสร้างมา พวกคุณก็ลองคิดดูละกันว่า เราเคยทำอะไรคุณหรือใครไหม?'' 

          นอกจากนี้ ในข้อความหนึ่งที่กัสจังตอบคอมเม้นท์บรรดาแฟนคลับ ระบุว่า ''ที่สำคัญไม่เคยตอแหล หรือแอ๊บแบ๊ว ถ้าจะทำคงยอมรับมากกว่านี้อยู่แล้ว แต่เลือกที่จะไม่ทำ เลือกที่จะไม่โกหกเพื่อให้ใครมาชอบ ไม่ต้องคิดเลยว่าจะตอแหล เป็นคนตรงไปตรงมา หากไม่ชอบการโกหกก็ควรจะยอมรับความจริงนะ''

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X