คลาร์ก เกร็กก์ กลับมาเป็นจนท.โคลสันหลังจาก The Avengers ในหนังทีวี S.H.I.E.L.D. ของจอส วีดอน
2012-10-14 21:18:34
Advertisement
คลิก!!!

 

ข่าวใหญ่สำหรับแฟนๆ ของหนังซูเปอร์ฮีโร่เครือมาร์เวล และแฟนของหนังชุด The Avengers ครับ เพราะคลาร์ก เกร็กก์ จะกลับมาสวมบทเจ้าหน้าที่ฟิล โคลสัน อีกครั้ง ในหนังชุดทางทีวีS.H.I.E.L.D. ของจอส วีดอน ที่จะเผยแพร่ในสหรัฐทางช่องเอบีซี

มาร์เวลได้ประกาศวันนี้ ระหว่างนำเสนอโครงการทางทีวีที่เตรียมเอาไว้ ในงานนิวยอร์ก คอมมิค-คอน โดยเกร็กได้ไปเป็นแขกเซอร์ไพรส์พบปะแฟนๆ เพื่อร่วมประกาศข่าวนี้

มาร์เวลประกาศสร้างหนังชุดทางทีวีเรื่อง S.H.I.E.L.D. เมื่อสิงหาคมที่ผ่านมา โดยจอส วีดอน ผู้กำกับ The Avengers จะรับหน้าที่ควบคุมการผลิต และร่วมเขียนบทตอนเบิกโรงของซีรี่ส์ชุดนี้ร่วมกับน้องชาย เจ็ด วีดอน และน้องสะใภ้ มอริสสา ตัณเจริญ

S.H.I.E.L.D. เป็นหน่วยงานพิทักษ์โลก ภายใต้การดูแลของนิค ฟิวรี่ ตัวละครของแซมมวล แอล. แจ็คสัน ในหนัง The Avengers และในหน่วยงานมีเจ้าหน้าที่ชุดดำร่วมปฏิบัติการปราบปรามเหล่าร้ายทั่วโลก เจ้าหน้าที่หน่วยชีลด์ที่แฟนๆ รู้จักกันดีที่สุดก็คงเป็นเจ้าหน้าที่โคลสันของคลาร์ก เกร็กก์ ที่เขาสวมบทนี้มาตั้งแต่ ,Iron Man Iron Man 2, Thor จนมาถึง The Avengers เกร็กก์ยังสวมบทนี้ในหนังสั้น The Consultant และ A Funny Thing Happened on the Way to Thor’s Hammer ของมาร์เวลด้วยครับ

คนที่ได้ดูหนัง The Avengers แล้วคงรู้ว่าการที่การมีตัวละครโคลสันในหนังทีวีชุดนี้มีความหมายยังไง แต่วีดอนก็ยังไม่ได้เผยรายละเอียดครับว่าเหตุการในหนังชุดทางทีวี จะเป็นเรื่องราวก่อนหรือต่อจาก The Avengers แต่อย่างไรก็ดี ตัวละครนี้เป็นที่รักของแฟนๆ และแฟนๆอยากเห็นเขากลับมาอีกครับ

 

http://jediyuth.wordpress.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X