T-ARA เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มภาพยุโรป 2 เวอร์ชั่น 12 ตุลาคมนี้
2012-09-27 13:18:19
Advertisement
คลิก!!!

 T-ARA เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มภาพยุโรป 2 เวอร์ชั่น 12 ตุลาคมนี้

T-ARA เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มภาพยุโรปรุ่นจำนวนจำกัดในวันที่ 12 ตุลาคมนี้

อัลบั้มภาพยุโรปของ T-ARA จะวางจำหน่ายเป็น 2 เวอร์ชั่น คือ 'ITALY' และ 'PARIS & SWISS' โดยที่ผ่านมา T-ARA ได้เดินทางไปสวิตเซอร์แลนด์, อิตาลี, ปารีส ฝรั่งเศส ที่เป็นเมืองแห่งความฝัน และคัดเลือกภาพกว่า 500 ภาพจากที่ถ่ายมาทั้งหมด 30,000 ภาพ มาจัดทำเป็นอัลบั้มภาพในครั้งนี้ โดยแว่วมาว่าสมาชิกวง T-ARA ได้เข้าร่วมถ่ายทำ วางแผนกันเองด้วย ทำให้เกิดออกมาเป็นอัลบั้มภาพที่ไม่เหมือนใคร

สำหรับอัลบั้มภาพยุโรปของ T-ARA นั้น ทาง EMI JAPAN ได้ขอร้องมาให้เลื่อนกำหนดการวางจำหน่ายภาพที่เกาหลีออกไปก่อนเพื่อที่จะได้ปรับกำหนดการวางจำหน่ายให้ตรงกับกำหนดการของญี่ปุ่นจึงได้มีการเลื่อนการวางจำหน่ายออกไป โดยเวอร์ชั่น 'ITALY' จะวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่น ส่วนเวอร์ชั่น 'PARIS & SWISS' จะวางจำหน่ายที่เกาหลี

ในอัลบั้มภาพยุโรปรุ่นจำกัดจำนวนของ T-ARA ไม่เพียงแต่จะมีภาพของ T-ARA เท่านั้น แต่ยังจะประกอบไปด้วยเพลง BEST OF BEST จากอัลบั้มที่วางจำหน่ายมาตั้งแต่อัลบั้มชุดแรกรวมอยู่ด้วย

อนึ่ง อัลบั้มภาพยุโรปชุดพิเศษที่รุ่นจำกัดจำนวนของ T-ARA จะวางจำหน่ายในรูปแบบกิฟท์ โดยในขณะนี้มีการสอบถามเข้ามาซื้อจากแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และต่างประเทศกว่า 65,000 ชุดแล้ว

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X