สมาชิก "บิ๊กแบง" ออกความเห็นกรณีข่าวฉาวของ "ซึงรี"
2012-09-27 12:55:27
Advertisement
คลิก!!!

 สมาชิก "บิ๊กแบง" ออกความเห็นกรณีข่าวฉาวของ "ซึงรี"

เรียกได้ว่าหลังเกิดกรณีภาพหลุด"ซึงรี"นักร้องหนุ่มจากวง"บิ๊กแบง"กำลังนอนหลับอยู่บนเตียงโดยระบุว่าถูกถ่ายไว้โดยหญิงสาวนิรนามรายหนึ่งที่ร่วมหลับนอนด้วย ก่อนที่ภายหลังจะมีภาพเขากอด-จูบกับนางแสดงสาวชาวญี่ปุ่นหลุดออกมา ล่าสุดบรรดาเพื่อนๆสมาชิกวงต่างออกมาแสดงความเห็นต่อกรณีดังกล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่าให้โอกาส"ซึงรี"สำนึกตัวแล้ว
      
       สมาชิกหนุ่มของวง บิ๊กแบง บอยแบนด์ชื่อดังเกาหลี ได้อัพเดทข่าวคราวของ ซึงรี เพื่อนร่วมวงที่กำลังมีข่าวฉาวอยู่ในขณะนี้ โดยเปิดเผยอย่างระมัดระวังและกล่าวอย่างตรงไปตรงมาต่อความรู้สึกที่มีต่อการกระทำของเพื่อนร่วมวง
      
       โดยเมื่อวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา จี-ดรากอน ได้จัด จีดี เฟรนด์ส ไลฟ์ ผ่านทางเว็บไซต์ Naver โดยมีเพื่อนๆร่วมวงทั้ง แทยาง และ แดซอง มาร่วมพูดคุยกับแฟนๆด้วย
      
       โดยสมาชิกทั้ง 3 คน ได้เริ่มอัพเดทความเคลื่อนไหวของวงโดยเริ่มจากความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ ท็อป ที่เพิ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณมือขณะถ่ายทำเรื่อง Alumnus ก่อนจะพูดถึงประเด็นฉาวของ ซึงรี โดยจี-ดรากอน ได้เริ่มต้นพูดถึงเรื่องนี้ก่อนว่า
      
       "ซึงรีเขาสบายดีครับ ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครอยู่ที่ญี่ปุ่น เขาสบายดีนะ" ซึ่งระหว่างที่กำลังพูดถึงซึงรี สมาชิกทั้ง 3 คนก็มีอาการอึดอัดให้ได้เห็นเล็กน้อย ก่อนที่แทยาง จะกล่าวเสริมต่อไปว่า
      
       "ผมแค่อยากจะพูดแบบตรงไปตรงมาเกี่ยวกับเรื่องนี้นะครับ เราตำหนิเขาเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากเหมือนกันครับ ตอนนี้เขากำลังสำนึกผิดกับการกระทำของตนเองอยู่ มีใครไม่เคยทำผิดบ้างล่ะครับ? ผมคิดว่าสำหรับเราแล้ว ในฐานะพี่ชายของเขา เราต้องให้อภัยกับความผิดพวกนั้นครับ นี่เป็นปัญหาที่พวกเราต้องแบกรับไว้ด้วยกัน และอีกครั้งครับ เราได้ตำหนิซึงรีแล้วและแน่ใจว่าเรื่องเหล่านั้นจะไม่เกิดขึ้นอีกแน่นอนครับ"
      
       ตามรายงานระบุว่าระหว่างที่แทยางกำลังพูดข้อความดังกล่าว จี-ดรากอน ได้ลงไปคุกเข่าและยกแขนขึ้นเหมือนถูกลงโทษเรียกคะแนนสงสารให้เพื่อนร่วมวง จากนั้นแดซองได้กล่าวเสริมว่า "เราจะจบเรื่องนี้ด้วยการกล่าวว่า 'ซึงรี เราคิดถึงนาย เรารักนาย ดีไหม?' " ทางแทยาง ก็ตอบกลับอย่างตรงไปตรงมาด้วยประโยคว่า "ฉันพูดว่า ฉันรักเขาในตอนนี้ไม่ได้หรอก ฉันคิดว่าเขาต้องใช้เวลาสำนึกตัวเองให้มากกว่านี้"
      
       ทางด้าน จี-ดรากอน ที่เคยต้องเจอคดีสูบกัญชาหลังไปร่วมวงกับผู้เสพโดยไม่ได้ตั้งใจ ก็กล่าวเสริมถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน "จริงๆแล้วฉันก็ไม่ใช่คนในกลุ่มที่อยู่ในฐานะจะไปตำหนิหรือสั่งสอนใครได้ แต่ฉันจะทำงานให้หนักขึ้นถ้ามันจะสามารถแสดงให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นของพวกเรา ฉันคิดว่ามันขึ้นอยู่กับเราแล้วล่ะว่าเราจะทำให้มันดีขึ้นได้ยังไง ตอนนี้เขากำลังสำนึกในความผิดของตนเองอยู่ ฉันรู้ดีเพราะฉันเองก็เคยผ่านจุดนั้นมาก่อน ช่วงเวลานี้ไม่ใช่ช่วงเวลาที่เสียไปโดยเปล่าประโยชน์ แต่เป็นเวลาที่ช่วยชีวิตคุณได้จริงๆ ถ้าคิดถึงมันด้วยมุมมองในอีกด้าน แล้วคุณจะเห็นว่าเรื่องแบบนี้เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆด้วยเหมือนกัน ถ้าพวกคุณทุกคนมองเขาในด้านที่ดี ผมแน่ใจว่าซึงรีจะสามารถแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นกว่าเก่าของเขาให้พวกคุณได้เห็นแน่นอนครับ ในฐานะที่เขาเป็นผู้ชายที่ดีขึ้นและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น"
      
       จากนั้น จี-ดรากอน ก็ส่งข้อความถึงซึงรีด้วยว่า "ซึงรี ตอนนี้ฉันยังไม่รักนายเหมือนกันนะแต่ฉันจะรักนายแน่ ฉันคิดถึงนาย สู้ๆ"

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X