“เมี่ยง” ควงแฟนนักบินวิวาห์หวาน เจ้าบ่าวสัญญาอนาคตให้เป็นคุณนาย
2012-09-23 21:50:25
Advertisement
คลิก!!!

“เมี่ยง” ควงแฟนนักบินวิวาห์หวาน หลังคบกันมา 7 ปี เจ้าบ่าวเผยปิ๊งแรกพบ บอกเมี่ยงเป็นคนเข้ามาเติมเต็มชีวิต อยากให้เป็นแม่ของลูก อนาคตจะให้เป็นคุณนาย สัญญาจะอยู่เคียงข้างตลอดไป 
       
       หลังทำพิธีหมั้นไปเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2554 และได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ ให้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2554
       
       ล่าสุด ช่วงค่ำของวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา อดีตนักแสดงสาวช่อง 7 “เมี่ยง อติมา ธนเสนีวัฒน์” ที่ตอนนี้ผันตัวเองไปเป็นแอร์โอสเตสสายการบินไทย ก็ได้ฤกษ์จูงมือเจ้าบ่าวนักบิน นาม “พ็อค เรืออากาศเอก อำมฤต สันตกุล” จัดงานฉลองมงคลสมรสพระราชทาน ขึ้นที่ หอประชุม 80 ปี กองทัพอากาศดอนเมือง ท่ามกลางบรรยากาศอันชื่นมื่น มีเพื่อนดาราเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ ยุ้ย จีระนันท์, ธันญ์ ธนากร, พอร์ช ศรัณย์ ฯลฯ
       
       พร้อมกันนี้ เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ได้เปิดให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ถึงวันพิเศษสุดของชีวิต รวมไปถึงความประทับใจระหว่างกันจนทำให้มีวันนี้
       
       เมี่ยง: “งานแต่งวันนี้ก็เตรียมงานนานเป็นปีค่ะ เพราะติดน้ำท่วมเมื่อปีที่แล้วค่ะ วันนี้ก็รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะว่าพี่เขาเองก็ไม่เคยเจอสื่อเยอะขนาดนี้”
       
       พ็อค: “เรารู้จักกันเป็น 10 ปีแล้ว แต่คบกันจริงๆ มา 7 ปีครับ เจอครั้งแรกก็ปิ๊งเลยครับ เขาสวย และเขาก็เป็นคนสนุกสนาน เพราะผมเป็นคนนิ่งๆ เขาเหมือนมาเติมเต็มชีวิตผมอีกครึ่งนึง อยากให้เขาเป็นแม่ของลูก อนาคตก็ให้จะเป็นคุณนาย (หัวเราะ) ผมอยากบอกเมี่ยงว่า ผมเป็นห่วงเขาเสมอ และจะขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะเดินไปกับเขาไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น”
       
       “บรรยากาศตอนขอแต่งงานของคู่เราไม่มีการขอแต่งงานครับ เพราะเราคบกันมานานครับ ผมวางแพลนเรื่องแต่งงานมานานตั้งแต่ผมยังยศเรืออากาศตรี ก็คุยกันไว้ว่าถ้าผมติดยศเรืออากาศเอกเมื่อไหร่ก็จะแต่งงานกันครับ”
       
       เมี่ยง: “เมี่ยงเจอกับพี่เขาตั้งแต่ ม.4 เทอม 2 ยังแสดงเรื่องดาวพระศุกร์อยู่เลย แล้วก็หายกันไปพักนึงกลับมาเจอกันตอนเมี่ยงเรียนมหาวิทยาลัยค่ะ เราก็เลยไม่มีบรรยากาศแบบนั้นค่ะ ที่เลือกพี่เขา เพราะเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายตลอด บางทีมันก็มีทุกข์ หรือสุขบ้างเขาจะอยู่ข้างๆ เรา เมี่ยงก็คิดว่านอกจากพ่อและแม่ที่ดูแลเราแล้วอยู่กับพี่เขาก็คงปลอดภัยค่ะ”
       
       “ส่วนหลักการใช้ชีวิตคู่ คือ ดูคุณพ่อคุณแม่เป็นตัวอย่างค่ะ ส่วนคำสัญญา คือ ที่ผ่านมาเมี่ยงอาจจะดื้อมาก ต่อไปก็จะฟังเขามากขึ้นค่ะ เรื่องจดทะเบียนสมรสยังค่ะ ไม่ได้ถือฤกษ์อะไร เอาฤกษ์ที่สะดวกค่ะ”
       
       เผยแหวนเพชร 3 กะรัต อุบสินสอด
       
       พ็อค: “เรื่องสินสอด ก็ไม่มากมาย ผมขออนุญาตไม่เปิดเผย แต่ก็สมฐานะของเมี่ยงครับ”
       
       เมี่ยง: “แหวนเพชรประมาณ 3 กะรัต แล้วก็มีเครื่องเพชรอีกค่ะ เรื่องแพลนฮันนีมูนจริงๆ แพลนอะไรต่างๆ ยังไม่มีเลยค่ะ ยังไม่ได้คิดทั้งเรื่องฮันนีมูนหรือมีน้อง เพราะหลังแต่งมีบินกันทั้งคู่ แต่ถ้าคิดจะไปก็อยากไปทะเลค่ะ”
       
       พ็อค: “เรือนหอผมซื้อบ้านไว้แถววัชรพล ใกล้ที่ทำงานครับ ส่วนของขวัญเซอร์ไพรส์ยอมรับตรงๆ ว่าผมไม่มีของขวัญอะไรให้ (หัวเราะ)”
       
       เมี่ยง: “เมี่ยงคงเป็นสวยเซอร์ไพรส์มั้งค่ะ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องงานในวงการคงไม่ทิ้งค่ะ เมี่ยงก็ยังคิดถึงงานในวงการ เพราะ 6 เดือนแล้ว ที่ไม่ได้ถ่ายละครเลยค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X