ใบเฟิร์น โต้ทำหน้าเพิ่ม แจงโตขึ้นดูเป็นสาว
2012-09-23 21:42:53
Advertisement
คลิก!!!

'ใบเฟิร์น' โต้ทำหน้าเพิ่ม แจง โตขึ้นดูเป็นสาว (ไอเอ็นเอ็น)

             ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก โต้ทำหน้าเพิ่ม แจง โตขึ้น ดูเป็นสาว ปัดซุ่มคบเคน หนุ่มนอกวงการ แจงแค่เพื่อน รับคนรุมจีบ แต่เรียนหนัก

             ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ดูเป็นสาวขึ้นเยอะ งานนี้เลยโดนเม้าท์ว่า แอบไปทำหน้ามาเพิ่ม แถมเรื่องหัวใจก็กำลังเป็นสีชมพู เพราะแอบคบกับหนุ่มนอกวงการที่ชื่อ เคน อยู่ พอเจอตัวสาวใบเฟิร์นมาร่วมงาน Future Park 17th Anniversary Grand Splendor ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต งานนี้สาวใบเฟิร์นก็ชี้แจงว่า

             "มีคนทักว่าดูเป็นสาวขึ้น ก็อาจจะเป็นเพราะการแต่งตัว ส่วนกระแสที่บอกว่าไปอัพหน้ามาเพิ่มนั้น ก็ไม่เลย ส่วนใหญ่คนที่ทักก็จะบอกว่าดูโตขึ้น ถ่ายหนังสือบางทีมันก็เลยดูเป็นสาวขึ้น" 

             "สำหรับแก้มที่ดูใหญ่ ก็มีคิดที่จะไปทำเหมือนกัน แต่จริง ๆ แล้วก็พยายามลดน้ำหนักเอาดีกว่าส่วนกระแสข่าวที่บอกว่าแอบคบอยู่กับหนุ่มนอกวงการที่ชื่อ เคน นั้น คือส่วนตัวก็รู้จักเรา เป็นเพื่อนกันสมัยมัธยม ไม่มีอะไรเลย ไม่ได้คบกัน ข่าวออกมาตอนแรก ๆ ก็งงเหมือนกัน แต่มันก็สักพักแล้ว ก็ไม่มีอะไร เจอกันบ่อยไหม ก็ไม่ เราไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว ยืนยัน ไม่ได้แอบคบกันแน่นอน แล้วถามว่า มีหนุ่ม ๆ เข้ามาจีบบ้างไหม ก็มีมาบ้าง แต่ก็ยังไม่รีบ คือช่วงนี้ต้องตามสอบ มันก็เลยยังไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่"



.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X