“ลินด์ซีย์” ก่อเรื่องอีกถูกจับชนแล้วชิ่ง
2012-09-20 22:03:08
Advertisement
คลิก!!!

“ลินด์ซีย์” นักแสดงสาวทีนควีน ที่เพิ่งกลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่หลังต้องเผชิญปัญหาเรื่องคดีต่างๆ ติดตัวมากมายเกี่ยวกับเมาแล้วขับ ล่าสุด เจ้าตัวก็โดนจับอีกครั้ง หลังชิ่งไม่สนใจขณะขับรถจนเกิดอุบัติเหตุชนคนบาดเจ็บ
       
       ตามรายงานระบุว่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ลินด์ซีย์ นักแสดงสาวทีนควีนถูกจับอีกครั้ง ในย่านเชลซี แมนฮัตตัน หลังเจ้าหน้าที่ระบุว่า โฮเซ โรดริเกซ เชฟหนุ่มชาวสเปน วัย 34 ปี รายหนึ่ง กล่าวหาว่า ลินด์ซีย์ ขับรถพอร์ช SUV Cayenne สีดำของเธอมาชนเขาซึ่งเกิดขึ้นระหว่างทางที่ไป แมรีไทม์ และโรงแรม ดรีม บนถนนสายที่ 16
       
       ซึ่งหลังจากชนหนุ่มสเปนคนดังกล่าวแล้ว นักแสดงสาวเจ้าปัญหาก็ลงมาตรวจสอบความเสียหายรถพอร์ชของเธอเอง จากนั้นก็ขับรถเข้าไปในโรงแรมดรีม หลังเกิดเหตุผู้เคราะห์ร้ายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจอาการบาดเจ็บที่เชฟหนุ่ม ระบุว่า เขาโดนชนบริเวณหัวเข่า อย่างไรก็ตาม มีรายงานเบื้องต้นว่า ไม่พบบาดแผลที่บริเวณหัวเข่าแต่อย่างใด แต่ทางเชฟหนุ่ม ยืนยันว่า เขารู้สึกเจ็บที่ข้อเข่า และขอให้หมอจ่ายยาแก้ปวดและฉีดมอร์ฟีนให้เขา พร้อมระบุว่านักแสดงสาวไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น "เธอทำเหมือนผมไม่มีตัวตน เธอทำเหมือนกับว่าไม่มีใครสามารถแตะต้องเธอได้ เพราะว่าเธอรวยและมีอิทธิพลมาก”
       
       ตามรายงานระบุว่า หลังจาก  ลินด์ซีย์ กลับมาที่รถของเธอหลังปาร์ตีในโรงแรม เธอก็ถูกเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวทันที ซึ่งทาง สตีฟ โฮนิก ตัวแทนของลินด์ซีย์ ได้ออกมาระบุถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ว่า “ยังคงมีการรวบรวมข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่ เห็นชัดว่า มันเป็นความวุ่นวายที่เกิดขึ้นจากเรื่องที่ไม่มีอะไรเลย เรามั่นใจว่า ปัญหาครั้งนี้จะสามารถเคลียร์ได้ในไม่กี่สัปดาห์ และข้อกล่าวหาที่ให้ร้ายลินด์ซีย์จะได้รับการพิสูจน์ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X