457 รูปหวิวส่วนตัวนางแบบไต้หวัน ไหลหยิงอี้ว์ (Lai Yingyu) หลุดว่อนเน็ต
2012-09-18 18:01:08
Advertisement
คลิก!!!

 

 

 เกิดประเด็น “หลุด” ขึ้นกับวงการบันเทิงไต้หวันอีกครั้ง คราวนี้ถึงทีของฝ่ายหญิงบ้าง กับนางแบบสาวสุดเซ็กซี ที่ภาพส่วนตัวจำนวนมากเฉียด 500 ภาพหลุดว่อนเน็ต กลายเป็นเรื่องฉาวต่อจากกรณีของ “จัสติน ลี” (Justin Lee / 李宗瑞)
       
       หลังคดีคลิปหลุดของทายาทนักธุรกิจชื่อดัง ที่ขณะนี้ยังมีข้อสงสัยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องของการสมยอม หรือหนุ่ม “จัสติน ลี” จะมีพฤติกรรมเข้าข่ายอาชญากรจอมข่มขืนกันแน่ ล่าสุด ก็มีประเด็นภาพหลุดเกิดขึ้นกับวงการบันเทิงไต้หวันอีก สำหรับภาพหลุด 457 รูปของนางแบบสาว ไหลหยิงอี้ว์ (Lai Yingyu / 赖滢羽) ที่ชัดเจนว่า เป็นภาพที่จงใจถ่ายเก็บเอาไว้เอง เพราะตัวหญิงสาวหันหน้ามามองกล้อง มีทั้งภาพเดี่ยว และภาพที่ถ่ายกันแฟนหนุ่ม
       
       ไหลหยิงอี้ว์ เข้าวงการในฐานะสมาชิกของวง Blackie Girl เมื่อ 6 ปีก่อน จนต่อมาเบนเข็มสู่วงการแฟชั่น และเคยถ่ายภาพเซ็กซีในบิกีนี จนไปถึงภาพนู้ดกันมาแล้ว ซึ่งเธอยอมรับว่าตอนนั้นร้อนเงิน จึงรับงานถ่ายภาพลักษณะดังกล่าวไปสองครั้ง จนเริ่มรู้สึกไม่ค่อยดีเมื่อตัดสินใจถ่ายนู้ด ก็เลยไม่ได้ถ่ายแบบทำนองนี้อีก
       
       สำหรับภาพหวิวส่วนตัวที่หลุดออกมานี่ สื่อในใต้หวัน ระบุว่า บางรูปน่าจะถ่ายเก็บเอาไว้ ตั้งแต่ตอนที่นางแบบสาวมีอายุเพียง 17 ปี เท่านั้น เป็นภาพส่วนตัวที่บางภาพเป็นการถ่ายคู่กับแฟนหนุ่ม ขณะที่บางภาพเธอก็เป็นคนถือกล้องเอง นอกจากนั้นก็ยังมีทั้งประเภทภาพที่เซ็กซียั่วยวน จนไปถึงติดเรตเผยแพร่ไม่ได้ ซึ่งเชื่อกันว่าน่าจะมีภาพอีกจำนวนมาก ที่ยังไม่ได้หลุดออกมา

 

Manager Online

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X