ฝ่ายปกครองสุดทนออกใบเตือน ''จางป๋อจือ'' เหตุพาลูกชายขาดเรียนไปตระเวนเที่ยวบ่อย
2012-09-18 17:39:48
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ภาพที่นักท่องเที่ยวชาวจีนมาเที่ยวกรุงเทพฯ แล้วบังเอิญเจอจางป๋อจือพาลูกโดดเรียนมาเที่ยวแล้วขอถ่ายรูปไว้
 
นับตั้งแต่แยกทางกับคุณสามี เซียะถิงเฟิง กระดังงาสาวลนไม่จนหอมอย่าง จางป๋อจือ ก็รับหน้าที่ดูแลลูกน้อยทั้งสองหนุ่ม ลูคัส และ ควินตัน ซึ่งเห็นได้จากเวลาเป็นข่าวที่ม่ายลูกสอง จางป๋อจือไปไหนมาไหนก็จะหอบหิ้วลูกน้อยทั้งสองไปด้วยตลอดๆ ดูแล้วเป็นคุณแม่แสนดีรักลูกดังดวงใจซะจริงๆ 
 
แต่การรักลูกของเธอเยอะกว่านั้นคือ ถึงขนาดกระเตงพาลูกไปเที่ยวต่างประเทศจนขาดเรียนเป็นประจำ ก็ไม่ทราบเหมือนกัน อย่างนี้จะถือเป็นคุณสมบัติข้อหนึ่งคุณแม่ที่แสนดีอย่าง จาง ป๋อ จือ ด้วยได้หรือเปล่าน้า??? 
 
อย่างเมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ที่เป็นช่วงเวลาเปิดเทอมใหม่ของหนูๆ เด็กๆ ทั้งหลายในฮ่องกงที่ต่างทยอยกันไปโรงเรียนแล้ว คุณแม่คนบันเทิงก็คงไม่ต่างกับคุณแม่ทั้งหลายที่จะต้องมีภารกิจเคยรับส่งลูกน้อยไปโรงเรียนทุกวัน หรือถ้าคุณแม่บางคนที่งานชุกจนไม่มีเวลาทำหน้าที่คุณแม่รับส่งลูกไปโรงเรียน ก็จะให้พี่เลี้ยงทำหน้าที่แทน เป็นคนพาลูกน้อยไปส่งโรงเรียนทุกวัน มีเพียงพ่อหนูลูคัสคนเดียวเท่านั้นกระมัง ที่เพิ่งเปิดเรียนไม่กี่วันก็มีประวัติการโดดร่มยาวเป็นหางว่าวซะแล้ว
 
 
 
เพราะตั้งแต่พ่อหนูลูคัสถึงวัยเข้าเรียน แต่คุณแม่ไม่สนโลกอย่าง จางป๋อจือ ก็มักจะพาลูกชายออกเที่ยวเป็นประจำ ถึงแม้เซียะถิงเฟิงอดีตสามีจะเคยให้สัมภาษณ์ทำนองปกป้องว่า เหตุที่ลูคัสขาดเรียนบ่อยเนื่องจากร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ไม่สบายบ่อย ถ้าหากเป็นเพราะสาเหตุจากการเจ็บป่วยยังพอจะฟังขึ้นอยู่บ้าง แต่การที่คุณแม่พาลูกน้อยเที่ยวจนเสียเรียนนี่ ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยเหมาะสม จริงไม่จริงนั้นก็ถึงขนาดโรงเรียนอินเตอร์ที่ลูคัสเรียนอยู่ขณะนี้ถึงกับต้องออกใบเตือนมาแล้วในปีที่ผ่านมา ว่าเด็กชายลูคัสมีเวลามาเรียนไม่ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกรงจะเป็นเหตุให้เด็กจะไม่ได้รับความรู้เท่าที่ควร แต่ถึงกระนั้นคุณแม่ก็ยังคงทำเป็นหูทวนลม พาลูกน้อยกลอยใจออกตระเวนเที่ยวอยู่ดี 
 
หลายวันก่อนมีแฟนๆ นักท่องเที่ยวชาวจีนพบจางป๋อจือและลูกชายทั้งสองคนเดินช็อปปิ้งใจกลางกรุงเทพฯ บริเวณห้างดังย่านราชประสงค์ เลยเข้าไปขอถ่ายรูปด้วย ซึ่งผู้ช่วยเองได้ขอร้องว่าห้ามมิให้นำภาพที่ถ่ายนี้ไปลงในเน็ตโดยเด็ดขาด ซึ่งวันนี้ภาพดังกล่าวก็โผล่ให้ชาวเน็ตได้ยลโฉมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นับได้ว่าตั้งแต่ลูคัสเกิดมานั้น เมืองไทยกลายเป็นเมืองที่หนูน้อยร้อยล้านคนนี้มาเยือนบ่อยที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสวนสนุก สวนสัตว์ หรือช็อปปิ้งมอลล์ต่างๆ กลายเป็นสถานที่ลูคัสจะชอบมากว่าของที่ฮ่องกงบ้านเกิดซะอีก
 
 
 cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X