“ฉันมีความสุขมากกว่าที่เคย” จียอน T-ARA กล่าวว่าถ้าชาติหน้ามีจริงเธอก็จะแต่งงานกับ ฮวังแจกยุน อีก!
2024-04-21 19:18:23
Advertisement
คลิก!!!

จียอน (Ji Yeon) T-ARA แสดงความรักอันยิ่งใหญ่ต่อสามีของเธอนักเบสบอลมืออาชีพ ฮวังแจกยุน (Hwang Jae-gyun)

 

เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา จียอน ได้อัปเดตช่อง YouTube ของเธอด้วยวิดีโอที่เธอไปปิกนิกที่สวนสาธารณะฮันกังกับเพื่อน ๆ นอกวงการ

ระหว่างที่กินไก่พวกเธอก็ได้เล่นเกม “This or That” ด้วยกัน

 

หลังจากสุ่มคำถามมาหลายชุด ในที่สุดก็มาถึงคำถามที่ว่า “ถ้าเธอเกิดใหม่ได้ เธอจะเลือกมีโอกาสแต่งงานกับคนที่ชอบ หรือมีรูปลักษณ์ที่เธอต้องการ?”

 

ในขณะที่เพื่อน ๆ ของเธอเลือกอันหลัง จียอน ก็พูดโดยไม่ลังเลว่า “ฉันเลือกอันแรก”

 

เธออธิบายว่า “แม้ว่าฉันจะเกิดใหม่ ฉันก็ยังจะแต่งงานกับสามีของฉัน”

 

เมื่อได้ยินดังนั้นเพื่อน ๆ ของเธอกล่าวว่า “โอ้ ก็เธอใช้ชีวิตด้วยรูปลักษณ์ที่ดีอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องเลือกอันหลัง เราเข้าใจ”

 

แต่ จียอน เน้นย้ำว่านั่นไม่ใช่เหตุผลที่เธอเลือกแบบนั้น เธอบอกกับเพื่อน ๆ ว่า “ฉันแค่อยากจะแต่งงานกับสามีของฉันอีกครั้ง แม้แต่ในชาติหน้าก็ตาม”

 

นอกจากนี้ เมื่อถูกถามว่า “ถ้าเธอมีโอกาสได้เดินทางไปในอนาคตหรือในอดีต เธอจะเลือกเดินไปในทิศทางไหน?”

 

เพื่อนของ จียอน เลือกคำตอบที่ตรงกันข้ามกับ จียอน อีกครั้ง เพื่อน ๆ แสดงความปรารถนาที่จะกลับไปในอดีต ในขณะที่ จียอน เลือกไปอนาคต

 

เพื่อนของเธอถามว่าทำไมเธอถึงอยากไปอนาคต ซึ่ง จียอน ตอบว่า “ตอนนี้ฉันมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากฉันมีความสุขที่สุดแล้วในขณะนี้และก็อยากรู้เกี่ยวกับอนาคตด้วย ฉันเลยอยากเดินทางไปในอนาคต”

 

นักร้องสาวกล่าวเสริมด้วยรอยยิ้มว่า “ฉันมีความสุขมากกับสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน” เธอเน้นย้ำชีวิตแต่งงานที่มีความสุขกับ ฮวังแจกยุน อีกครั้ง

 

 

อนึ่ง ฮวังแจกยุน เกิดในปี 1987 มีอายุมากกว่า จียอน ซึ่งเกิดในปี 1993 ถึง 6 ปี ทั้งคู่เปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสาธารณชนในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022 และต่อมาทั้งคู่ก็ตัดสินใจแต่งงานในเดือนธันวาคมของปีเดียวกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X