ชาวเน็ตชื่นชม ผู้คัดเลือกนักแสดง 'The Good Bad Mother' หลังเห็นความคล้ายคลึงกันของ อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) และรามีรัน (Ra Mi Ran)
2024-04-08 09:33:15
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อภาพถ่ายสำเร็จการศึกษาของนักแสดง อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) และนักแสดงหญิง รามีรัน (Ra Mi Ran) ถูกเปิดเผยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้ใช้ออนไลน์ต่างชื่นชมในความคล้ายคลึงกันที่โดดเด่นระหว่างพวกเขาทั้งสอง

 

เมื่อวันที่ 2 เมษายน ภาพถ่ายการสำเร็จการศึกษาของอีโดฮยอนและรามีรันถูกแชร์ทางออนไลน์และกลายเป็นกระแสไวรัลอย่างรวดเร็ว

 

 

ภาพของอีโดฮยอนและรามีรันพร้อมคำบรรยายว่า “ใครเป็นผู้คัดเลือกนักแสดง 'The Good Bad Mother'?” ได้รับความสนใจจากอินเทอร์เน็ตเนื่องจากความคล้ายคลึงระหว่างทั้งสองคน

 

ผู้คนบนโลกออนไลน์ต่างบอกว่าอีโดฮยอนดูเหมือนลูกชายของรามีรันมาก โดยแสดงความคิดเห็นว่า "รามีรันเองก็บอกว่าความคล้ายคลึงของอีโดฮยอนกับลูกชายของเธอช่วยให้เธอแสดงบทบาทได้ดีขึ้นในขณะที่ถ่ายทำ 'The Good Bad Mother'" “ถ้ารามีรันบอกว่าเธอเป็นผู้ให้กำเนิดอีโดฮยอน ฉันก็จะเชื่อเธอนะ”

 

โพสต์ไวรัลที่พูดถึงความคล้ายคลึงกันอย่างเห็นได้ชัดระหว่างอีโดฮยอนและรามีรัน จุดประกายความสนใจขึ้นอีกครั้งให้กับละครเรื่อง 'The Good Bad Mother' ทางช่อง JTBC ที่พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูก นอกจากนี้ยังดึงความสนใจไปที่ความผูกพันในชีวิตจริงระหว่างนักแสดงอีกด้วย

 

ในระหว่างงานอีเว้นท์ออนไลน์ที่จัดงานเปิดตัว 'The Good Bad Mother' อีโดฮยอนเปิดเผยว่าเขาเรียกรามีรันว่า 'แม่' ในกองถ่ายแม้ว่าจะไม่ได้ถ่ายทำอยู่ก็ตาม

 

 

เมื่อสังเกตเห็นว่าอายุที่แตกต่างกันระหว่างแม่จริงๆ ของเขาและรามีรันนั้นมีน้อยมาก อีโดฮยอนจึงกล่าวว่า “ในตอนแรกผมไม่แน่ใจว่าจะเรียกเธอว่า 'นูน่า' (คำภาษาเกาหลีสำหรับเด็กผู้ชายที่เรียกผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า) หรือ 'แม่' เมื่อผมถามเธอ เธอบอกให้ผมเรียกเธอว่า 'นูน่า' อย่างไรก็ตาม ผมเรียกเธอว่า 'แม่' เพื่อจะได้เข้าถึงบทบาทกับการแสดงในเรื่องนี้อย่างเต็มที่ครับ”

 

“เขาแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพที่โดดเด่นในกองถ่าย รวบรวมพฤติกรรมที่ลูกชายทั่วไปจะแสดงต่อแม่ของเขา การที่เขาไม่สนใจฉันโดยสิ้นเชิงทุกครั้งที่การถ่ายทำหยุดลง ทำให้เห็นชัดเจนว่าเขาได้กลายเป็นลูกชายของฉันอย่างแท้จริงไปแล้วค่ะ” รามีรันพูดติดตลกในขณะที่อีโดฮยอนดูผงะไป

 

“คุณรู้ไหมว่านี่คือสาเหตุว่าทำไมถึงมีคำว่า 'แย่' ในชื่อ 'The Good Bad Mother'” อีโดฮยอนตอบกลับอย่างสนุกสนาน ทำให้รามีรันระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

 

ในระหว่างที่รามีรันปรากฏตัวในรายการ My Little Old Boy ทางช่อง SBS นักแสดงหญิงเล่าว่าอีโดฮยอนซึ่งปัจจุบันรับราชการทหารมักจะส่งข้อความหาเธอ เธอเปิดเผยว่านักแสดงหนุ่มยังคงเรียกเธอว่า 'แม่' อยู่เสมอ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X