“ใจผมไม่เต้นแรงเลยแม้แต่ตอนที่...” คิมจงกุก พูดถึงกอดล่าสุดของเขากับ ซงจีฮโย!
2024-04-07 20:25:34
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องหนุ่ม คิมจงกุก (Kim Jong-kook) พูดถึงสกิลชิพที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับนักแสดงสาว ซงจีฮโย (Song Ji-hyo) เมื่อไม่นานมานี้ในรายการรันนิ่งแมน (Running Man)

เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา คิมจงกุก ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Star ทางช่อง MBC และในระหว่างรายการเขาก็ได้แสดงความขอบคุณ ซงจีฮโย ที่ได้ไปปรากฏตัวบนช่อง YouTube ของเขา ซึ่งมีผู้ติดตามถึง 2.98 ล้านคน

“จีฮโย ช่วยได้มากเลยครับ วิดีโอของผมสองคลิปที่เธอปรากฏตัวมีผู้เข้าชมมากกว่า 17 ล้านครั้งทั้งสองคลิปเลยครับ” นักร้องหนุ่มกล่าว

 

 

คิมจงกุก ยังกล่าวถึงการออกอากาศล่าสุดของเขาและ ซงจีฮโย ในรายการรันนิ่งแมนซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก

ในตอนล่าสุดของรายการรันนิ่งแมน สมาชิกของรายการได้แบ่งกันเป็นสองทีมเพื่อแข่งขันฟุตซอล ซงจีฮโย สามารถยิงประตูได้หลายลูก เธอดีใจวิ่งไปหาโค้ชของทีมเธอซึ่งก็คือ คิมจงกุก พร้อมกับกระโดดกอดเขาอย่างแนบแน่น 

พิธีกร จางโดยอน (Jang Do-yeon) กล่าวถึงความสุภาพที่ คิมจงกุก ทำในระหว่างที่ ซงจีฮโย กอดเขา โดยนักร้องหนุ่มพยายามที่จะไม่สัมผัสเธอด้วยมือเพื่อหลีกเลี่ยงความอึดอัดใจ

 

 

หลังจากดูภาพการกอดของพวกเขาแล้ว คิมกูรา (Kim Gu-ra) พิธีกรอีกคนก็ให้ความเห็นว่า “มันเหมือนกับเวลาที่มีคนกอดคุณในขณะที่คุณกำลังทำกิมจิ คุณกำลังพยายามกอดพวกเขากลับโดยที่มือของคุณไม่ได้แตะโดนบุคคลนั้น (เพราะจะเปื้อน)”

“ถูกต้องครับ” คิมจงกุก เห็นด้วยและเล่าอย่างสนุกสนานว่าต้องแข็งแกร่งมากแค่ไหนถึงจะอุ้มคนในลักษณะแบบนั้นได้

 

 

“ผมไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะยังเป็นโสดในวัยนี้ครับ” คิมจงกุก วัย 47 ปี กล่าวในรายการ

นักร้องหนุ่มซึ่งเราทราบดีว่ามักจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่ยิม เปิดเผยว่าความหลงใหลในการออกกำลังกายของเขาได้ทำลายความสัมพันธ์โรแมนติกของตัวเอง

“มันเป็นเรื่องใหญ่อยู่นะครับ ในอดีตผมไม่เข้าใจว่าทำไมการมีนิสัยที่รักสุขภาพแบบนั้นอาจเป็นปัญหาในการออกเดทกับใครสักคน ไม่ใช่ว่าผมกำลังดื่มหรือปาร์ตี้อะไรหรอกนะครับ แต่เมื่อเวลาผ่านไปผมเรียนรู้ว่ามันอาจเป็นปัญหาได้ ปัญหาในการออกเดทกับใครสักคน” คิมจงกุก กล่าว

 

"เมื่อใดก็ตามที่ผมเข้าสู่ความสัมพันธ์โรแมนติก กิจวัตรการออกกำลังกายของผมจะทำให้เกิดความขัดแย้งขึ้นครับ” เขากล่าวเสริม “แฟนเก่าของผมมักจะถามว่า 'จะเลือกฉันหรือการออกกำลังกายของคุณ?' ผมตอบว่านั่นเป็นสองสิ่งที่แตกต่างกันซึ่งทำให้เธอผิดหวัง ผมไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีคนถามคำถามเช่นนี้ครับ”

“ช่วงนี้หัวใจของผมไม่เต้นแรงเลยแม้แต่ตอนที่ได้ร่วมงานกับแขกรับเชิญคนสวยก็ตามครับ” คิมจงกุก กล่าว โดยยอมรับว่าหัวใจของเขาไม่ตื่นเต้นกับเรื่องโรแมนติกอีกต่อไปแล้ว อย่างไรก็ตามเขาเปิดเผยว่าเขายังคงอยากแต่งงานก่อนอายุ 50 ปี

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X