อีชองอา (Lee Chung Ah) เผยว่าเธอได้รับความคิดเห็นเกลียดชังมากมาย จากการแสดงเรื่อง 'Romance of their Own'
2024-04-05 18:32:34
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหญิง อีชองอา (Lee Chung Ah) จำคำพูดแสดงความเกลียดชังมากมายที่เธอได้รับเพียงเพราะว่าเธอเป็นนักแสดงนำในเรื่อง "Romance of their Own"

 

เมื่อวันที่ 4 เมษายน อีชองอาได้ร่วมงานกับโชฮยอนอาจากรายการ YouTube ของนักร้อง-นักแต่งเพลงกลุ่ม URBAN KAZAPA "Thursday Night"

 

ในวันนั้น อีชองอาเล่าว่าเธอฝึกทำขนมปังและคุกกี้เพื่อเตรียมตัวรับบทบาทครูสอนทำอาหารอย่างไรบ้าง

 

เธอกล่าวอย่างร่าเริงว่า "สุดท้ายฉันก็น้ำหนักขึ้นจากการอบและชิมทุกอย่างเลยค่ะ" และกล่าวเสริมว่า "แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องถ่ายทำละครจริงๆ กลับกลายเป็นว่าฉากเหล่านั้นไม่จำเป็นเลยด้วยซ้ำ" ซึ่งนั่นทำให้เกิดเสียงหัวเราะ

 

โชฮยอนอาแสดงความเห็นว่า "ผู้คนดูเหมือนจะชื่นชมคุณเพราะคุณไม่ได้ทำตัวเหมือนนักแสดงชั้นนำที่อยู่สูงส่งเกินไป นั่นคือเสน่ห์ของคุณค่ะ"

 

อีชองอาจึงตอบอย่างถ่อมตัวว่า "ฉันไม่ใช่นักแสดงชั้นนำหรอกค่ะ" ทำให้โชฮยอนอากล่าวชมเธอว่า "คุณสุดยอดมาก มันต้องใช้ความกล้าอย่างมากที่จะพูดแบบนั้น คุณมีความกล้าหาญอย่างมากเลยค่ะ”

 

โชฮยอนอาแสดงความเห็นว่า "พูดตามตรงนะ ฉันรู้สึกเศร้าที่ในระหว่างการแสดง 'Romance of their Own' คุณได้รับความสนใจแต่ต้องเผชิญกับคำวิพากษ์วิจารณ์ที่รุนแรงเช่นนี้..."

 

อีชองอาหัวเราะเบา ๆ แล้วพูดว่า "ตอนนั้นฉันมีแอนตี้แฟนประมาณ 1.2 ล้านคนค่ะ"

 

อีชองอาหัวเราะเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่โชฮยอนอาทำแบบนั้นไม่ได้ เธอนิ่งไปและกล่าวว่า “ฉันคุ้นเคยกับจำนวนความคิดเห็นแสดงความเกลียดชังที่คุณได้รับในช่วงเวลานั้น”

 

เธอกล่าวต่อว่า “ถ้าฉันเป็นคุณในตอนนั้น ฉันคงจะเดินไปรอบๆ เพื่อบอกทุกคนว่ามันไม่ยุติธรรมเลยที่ฉันถูกวิพากษ์วิจารณ์โดยไร้ค่า”

 

เมื่อนึกถึงช่วงเวลานั้น อีชองอา กล่าวว่า "เมื่อฉันได้รับบทบาทหน้าที่และเริ่มทำงานในช่วงเวลานั้น ฉันจำได้ว่าฉันคิดว่า 'ฉันจะต้องผ่านมันไปให้ได้' 'ฉันจะผ่านมันไปได้' 'ฉันจะอยู่รอดในวงการนี้ได้เหมือนกับสินค้าเฉพาะกลุ่ม'"

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X