กัมมี่ (GUMMY) ปรากฏตัวพิเศษเพื่อสนับสนุนสามี โจจองซอก ที่งานโชว์เคสเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว!
2024-03-30 20:03:38
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องสาว กัมมี่ (GUMMY) ร่วมงานเปิดตัวสามีของเธอ โจจองซอก (Cho Jung Seok) ที่มีโอกาสได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว

ตามรายงานพิเศษของสำนักข่าว Ten Asia เมื่อวันที่ 27 มีนาคม กัมมี่ ได้ไปปรากฏตัวพิเศษในงานโชว์เคสเปิดตัวของ โจจองซอก ในฐานะนักร้องกับธีม 'Would You Hear Me Out?' 

 

งานโชว์เคสดังกล่าวจัดขึ้นที่ Blue Square Mastercard Hall ในเขตยงซาน กรุงโซล โดยมีนักแสดงหนุ่ม จองซังฮุน (Jung Sang Hoon) และ มุนซังฮุน (Moon Sang-hoon) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ โจจองซอก ทำหน้าที่เป็นพิธีกรของงาน

 

สำหรับงานนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายการเรียลลิตี้โชว์ที่ชื่อ 'A-List to Playlist' ของ Netflix ที่กำลังจะออกอากาศในเร็ว ๆ นี้

ในรายการจะโชว์ให้เห็น โจจองซอก ที่มีประสบการณ์ด้านการแสดงมากว่า 20 ปี ทำตามความฝันในการเป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงของเขา จนได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินในที่สุด

 

 

กัมมี่ ภรรยาของ โจจองซอก ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในงานเพื่อแสดงการสนับสนุนความฝันของสามี

 

มีรายงานว่านักร้องสาวได้แสดงในเพลงประกอบละครยอดนิยมของเธอและเพลงที่ โจจองซอก ร้องขอเป็นการส่วนตัว

นอกจากนี้ Dynamicduo ก็ยังได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในงานนี้อีกด้วย 

 

ผู้คนราว 800 คนที่เข้าร่วมงาน ต่างส่งเสียงเชียร์เคมีของคู่รักกันอย่างกระตือรือร้น โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ซึ่งคล้ายกับคอนเสิร์ตส่งท้ายปี

ต่อมา Netflix Korea ได้เปิดเผยรูปถ่ายของ โจจองซอก และ กัมมี่ ที่โพสท่าถ่ายรูปกับ ชเวจา (Choiza) และ เกโค (Gaeko) สองสมาชิกจากวง Dynamicduo

 

 

โจจองซอก ได้แสดงความหลงใหลในดนตรีมาอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา

นักแสดงหนุ่มเคยร้องเพลงประกอบละคร 'Hospital Playlist' ซีซั่นแรกในเพลงที่ชื่อ 'Aloha' และเพลง 'I Like You' สำหรับซีซันที่สองของละคร

 

เนื่องจากเพลงประกอบละครทั้งสองเพลงที่เขาร้องติดชาร์ตเพลงในเกาหลี โจจองซอก จึงได้รับรางวัลหลายรางวัลจากงานประกาศรางวัลทางดนตรีที่สำคัญ ซึ่งรวมถึง 'Melon Music Awards', 'Golden Disc Awards', 'Seoul Music Awards' และ 'Mnet Asian Music Awards' 

 

ในขณะเดียวกัน งานโชว์เคสเปิดตัวนักร้องหนุ่ม โจจองซอก มีกำหนดจะเผยแพร่ในรายการ 'A-List to Playlist' ทาง Netflix ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X