จางดาอา (Jang Da A) บอกว่าเธอไม่อยากเปิดเผยว่าตัวเองเป็นพี่สาวของ วอนยอง (WONYOUNG) วง IVE
2024-03-29 14:43:55
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม จางดาอา (Jang Da A) ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเกี่ยวกับผลงานการแสดงเรื่องแรกของเธอ 'Pyramid Game'

'Pyramid Game' ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของนักเรียนม.ปลายชั้นปี 2 ห้อง 5 ของโรงเรียนสตรีแบคยอนที่มีการเล่นเกมโหวตคะแนนความนิยมของคนในห้อง และคนที่ไม่ได้รับคะแนนโหวตเลยจะถูกคนอื่นในห้องรังแก

ผลงานเรื่องนี้เป็นผลงานเดบิวต์การแสดงของจางดาอา อย่างไรก็ตาม เธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมากก่อนที่ซีรีส์จะออกอากาศ เพราะมีการเปิดเผยว่าเธอเป็นพี่สาวของ จางวอนยอง (Jang Wonyoung) วง IVE

จางดาอา รับบทเป็น แบคฮาริน เด็กนักเรียนจากตระกูลร่ำรวยที่เป็นผู้คิดค้นเกมปิระมิดขึ้นมา เธอซ่อนความร้ายกาจเอาไว้ใต้หน้ากากเจ้าหญิงของห้อง

“ฉันฝันถึงงานแสดงค่ะ ฉันชอบดูซีรีส์, ภาพยนตร์ และละครเวทีตั้งแต่มัธยมต้น และทำให้ฉันคิดว่าจะทำอาชีพนักแสดง ตอนนั้นฉันตั้งใจเรียน แต่สุดท้ายความฝันที่จะเป็นนักแสดงโตมากขึ้น” 

 

 

เธอพูดต่อ

“ฉันเริ่มแสดงหลังจากที่เข้ามหา’ลัย ฉันใช้เวลาในการเตรียมตัวและออดิชั่นหลายครั้ง โชคดีที่ฉันได้เจอกับโปรเจคและตัวละครที่น่าสนใจ และเป็นผลงานเรื่องแรกของฉัน” 

“พ่อแม่ไม่คิดว่าฉันจะเข้าวงการบันเทิง พวกเขารู้แค่ว่าฉันชอบศิลปะและกีฬา ตอนที่ฉันไปบอกว่าอยากเป็นนักแสดงกับพ่อแม่ซึ่งตอนนั้นฉันอยู่ ม.ต้น พวกท่านไม่ได้คิดว่าฉันจริงจัง แต่ฉันโตขึ้นและความคิดที่จะเป็นนักแสดงก็ชัดเจนขึ้น พวกเขาบอกให้ฉันทำถ้าฉันอยากทำ และบอกให้มั่นใจเข้าไว้”

 

ระหว่างสัมภาษณ์ เธอได้พูดถึงการเป็นที่รู้จักในฐานะพี่สาวของวอนยอง 

“ฉันอยากเป็นนักแสดงมาก และตอนนี้ความฝันเป็นจริงแล้ว ฉันเลยไม่ได้รู้สึกหวั่นไหวกับคำห้อยท้ายหรืออะไรแบบนั้น”

 

จางดาอาพูดต่อ

“ฉันกังวลเหมือนกันกับงานแสดงครั้งแรก ฉันกังวลว่าการแสดงของฉันจะไม่ดีพอและผู้ชมไม่ชอบ ฉันโฟกัสกับเป้าหมายที่ฉันตั้งไว้ตอนที่เข้าร่วมโปรเจคนี้ และไม่ค่อยจะสนใจอย่างอื่น” 

“ความจริงที่ว่าฉันเป็นพี่สาวของวอนยองเป็นเรื่องที่คงต้องรู้กันอยู่แล้วถ้าฉันเป็นที่รู้จัก ฉันคิดว่ามันคงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่มันจะจางไปเองเมื่อฉันเดินในเส้นทางนักแสดงของฉันต่อไป”

 

จางดาอาพูดต่อ

“ตอนแรกฉันหวังว่าเรื่องนี้จะไม่ถูกเปิดเผย ฉันไม่อยากเป็นที่จดจำแบบนั้น จากนี้ฉันอยากเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงจางดาอา” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X