ผู้เข้าร่วมรายการ “Singles Inferno” Netflix กำลังได้รับความสนใจอย่างมากกับใบหน้าของเธอที่แอบคล้ายกับ เจนนี่ BLACKPINK และ วอนยอง IVE!
2021-12-27 02:17:03
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ Netflix ได้ปล่อยรายการเรียลลิตี้ที่ชื่อ “Singles Inferno” ซึ่งเป็นรายการแนวจับคู่ที่ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากผู้ชม

เนื้อหาของรายการจะเป็นการนำกลุ่มชายและหญิงโสดมาอยู่ด้วยกันบนเกาะร้าง โดยทางเดียวที่พวกเขาจะไปจากเกาะแห่งนั้นได้คือจะต้องเจอคู่ที่ใช่เพื่อควงกันไปดื่มด่ำกับความรักในแดนสวรรค์ ส่วนคนโสดก็จะแพ้ตกนรกไป

แม้ว่าในรายการจะมีแต่คนหน้าตาดี แต่หนึ่งในผู้เข้าร่วมรายการอย่าง ซงจีอา (Song Ji A) กลับโดดเด่นและได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชมและชาวเน็ต เดิมทีเธอผู้นี้เป็นอินฟลูเอนเซอร์ในโซเชียลมีเดียที่มีคนติดตามจำนวนมาก โดยอินสตาแกรมของเธอ (@dear.zia) มีผู้ติดตามเกินกว่า 468,000 คน และช่องยูทูบของเธอ (free.지아) ก็มีคนกดติดตามกว่า 588,000 คนเช่นกัน ด้วยใบหน้าที่น่ารักราวกับตุ๊กตาของเธอ เมื่อเธอเข้าร่วมรายการเธอจึงดึงดูดสายตาของผู้ชมและเริ่มได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ชาวต่างชาติมากขึ้น

ตอนที่เธอปรากฏตัวในรายการครั้งแรก เธอก็เริ่มดึงดูดสายตาและความสนใจจากผู้เข้าร่วมรายการและผู้ชม

และตามคาด ใบหน้าที่งดงามราวกับตุ๊กตาของอินฟลูเอนเซอร์มักถูกนำไปเปรียบเทียบกับเหล่าคนดังในวงการบันเทิง 

ซึ่งหลายคนบอกว่า ซงจีอา ดูบางมุมแอบคล้ายกับ เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK!

ชาวเน็ตหลายคนไม่สามารถปฏิเสธความคล้ายคลึงของสองคนนี้ได้ พวกเธอทั้งตัวเล็ก และมีใบหน้าน้อย ๆ ซึ่งมีเสน่ห์น่าดึงดูดเหมือนกัน แถมการแสดงออกทางใบหน้าหลาย ๆ แบบก็คล้ายกันด้วย

นอกจากนี้ ชุดที่ ซงจีอา สวมใส่ในรายการก็ดูคล้ายกับชุดแบรนด์ Coco Chanel ที่ เจนนี่ เป็นพรีเซนเตอร์ให้ด้วย นั่นจึงไม่แปลกใจที่แว๊บแรกใครที่ได้เห็น ซงจีอา จึงนึกถึง เจนนี่... 

แม้กับลุคชิว ๆ เป็นธรรมชาติของทั้งสองก็แอบคล้ายกันอยู่!

ไอดอลคนต่อมาที่มีคนบอกว่า ซงจีอา หน้าคล้ายก็คือ วอนยอง (Wonyoung) IVE!

แม้ว่ารูปร่างของ วอนยอง จะสูงกว่า ซงจีอา ค่อนข้างมาก แต่ด้วยใบหน้าเล็ก ๆ ปากนิด จมูกหน่อยเหมือนกัน บางมุมจึงทำให้ทั้งสองแอบดูคล้ายกัน

และไม่น่าเชื่อว่าสองคนนี้ในอดีตจะเคยเจอกันมาก่อน และมีโอกาสถ่ายภาพร่วมกันอีกด้วย

แม้รายการจะมีไม่กี่ตอน แต่ก็ทำให้หลายคนติดใจ ท่ามกลางการโต้เถียงกันในหมู่ชาวเน็ตถึงเรื่อง “มาตรฐานความงามของสาวเกาหลี”

 

ที่มา: @dear.zia

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X