ภาคต่อของซีรีส์สุดฮิต Signal ยืนยันเตรียมการผลิตแล้ว
2024-03-14 17:17:47
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อ 13 มีนาคม คิมอึนฮี และ จางวอนซอก ซีอีโอของ B.A. Entertainment เข้าร่วมงานอีเว้นต์ที่มหาลัย La Sapienza กรุงโรม ประเทศอิตาลี ทั้งคู่ไปบรรยายเรื่องคอนเทนต์เกาหลี ร่วมกันกับ คนเขียนบท นักแสดง และ ผู้ผลิต จากทั่วโลกที่มางานนี้
 

โดยระหว่างรายการนั้น จางวอนซอก ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า

"เรากำลังเตรียมงานกับ คุณคิมอึนฮี ที่จะทำ Signal ซีซั่น 2 ด้วยกันครับ"
 

ทั้งคู่นั้นเคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรีส์เรื่อง Revenant เมื่อปี2023 และรายงานนี้ชัดเจนแล้วว่าทั้งคู่กำลังมีโปรเจ็คงานร่วมกันอีกครั้ง
 

Signal ภาคแรกออกฉายในปี 2016 โดยมีนักแสดงอย่าง คิมฮเยซู (Kim Hye Soo), โชจินอุง (Cho Jin Woong) และอีเจฮุน (Lee Je Hoon) สามนักสืบจะต้องช่วยกันแก้ไขคดีต่างๆ มีวิทยุสื่อสารเป็นสะพานเชื่อมต่อระหว่างในยุคอดีตและปัจจุบัน อีเจฮุนได้รับบทเป็นพัคแฮยอง (Park Hae Young) และโชจินอุงได้รับบทเป็นอีแจฮัน (Lee Jae Han) ซึ่งต่างฝ่ายต่างคอยให้การช่วยแก้ไขปัญหาให้แก่กันและกัน  
 

ทั้งนี้คดีอาญาที่เกิดขึ้นในละครเรื่องนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากเรื่องจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมืองฮวาซอง จังหวัดคยองกี  
 

โดยตอนจบซีซั่นแรกนั้นปูทางไปยังซีซั่นสอง แต่ระยะเวลากว่า 8 ปีที่ผ่านมาก็ยังไม่มีข่าวที่ชัดเจน จนในที่สุดแฟนๆเรื่องนี้ก็ได้รับฟังข่าวดีกันแล้ว


ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้รับรางวัล แพคซังอาร์ตอวอร์ด ครั้งที่ 52 สาขาซีรีส์ยอดเยี่ยม พร้อมทั้งดาราที่มากฝึมือ อย่าง โจจินอุง คิมฮเยซู และ อีเจฮุน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X